+Aa-
    Zalo

    Sốc với cô gái cưỡng hôn tên cướp để thoát thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi bị tên cướp đe dọa, cô gái đã mưu trí dùng mỹ nhân kế để tìm cách thoát thân.

    (ĐSPL) – Khi bị tên cướp đe dọa, cô gái đã mưu trí dùng mỹ nhân kế để tìm cách thoát thân. 

    Đêm ngày 1/6, cô Tiểu Chương hiện đang sinh sống tại Hàng Châu, Trung Quốc đã gặp phải một tình huống bất ngờ và nguy hiểm. Hôm đó, Tiểu Chương vừa đi ăn đêm với cô bạn thân tại quầy hải sản Hoàng Long, muốn đi dạo một lát tại khu vực trước cửa khu chung cư Ding Xiang trên đường Thiên Mục.

    Lúc đó, từ đằng xa có một nam thanh niên mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang đen đi bộ về hướng cô. Bất ngờ anh ta túm lấy cổ cô, nhanh chóng xoay người về phía sau và rút dao dí sát vào cổ rồi nói: “ Tôi chỉ cần tiền, chứ không muốn làm hại cô”. Tiểu Chương đưa hết 900 tệ mang theo trên người cho hắn, nhưng hắn chê ít, bắt cô ra cây ATM rút thêm tiền.

    Cô gái cưỡng hôn tên cướp để thoát thân. 

    Lúc này cô chợt nảy ra ý tưởng “đặc biệt” để trấn an hắn. Cô ngồi bệt xuống đất, hắn liền quay ra túm lấy cô lôi đi. Cô bất ngờ lao vào ôm cổ và khóc lóc nài nỉ hắn: “Anh dẫn em rời khỏi đây đi! Em đang thất tình.”  Nhân lúc hắn mất tập trung, cô được đà giật chiếc khẩu trang bất ngờ cưỡng hôn tên cướp. Hắn giật mình quay mặt sang phải nên Tiểu Chương không hôn lên môi mà chỉ hôn vào má trái của tên cướp.

    [mecloud]EP1RjcntkY[/mecloud]

    Thế nhưng thật không ngờ, mặc dù Tiểu Chương đã hành động táo bạo đến vậy nhưng vẫn không thể làm tên cướp hung tợn mềm lòng. Hắn vẫn chỉ khăng khăng kéo cô về phía máy ATM. Cứ như vậy, hắn túm lấy khăn quàng cổ của cô kéo đi.

    Đi được mấy bước, nhân lúc hắn lơ là không để ý, cô đẩy mạnh hắn ta một phát rồi lao ra phía đường Thiên Mục, đầu đường Ngọc Cổ, chặn một chiếc xe taxi đang đi ngang qua và cầu cứu lái xe. Tên cướp thấy vậy, nhanh chóng chạy vào một ngõ hẻm nhỏ rồi mất hút. Lái xe đưa cô đến đồn cảnh sát báo án.

    Tại đây, Tiểu Chương đã kể lại đầu đuôi câu chuyện cũng như mô tả tên cướp mà cô quan sát được khi giật khẩu trang của hắn. 2h chiều hôm sau, nghi phạm trong vụ cướp này được xác định là Hồng Mỗ, 25 tuổi, người Thuần An, mới học hết trung học và hiện đang làm việc tại một quán massage chân ở Dư Hàng. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

    Tuy vậy, sự việc đã khiến không ít người ngưỡng mộ cách hành xử của cô gái, cho rằng cô thật thông minh, nhanh trí và cực “bá đạo”, khi tình hình nguy hiếm như vậy mà vẫn có thể bình tĩnh nghĩ ra phương án có một không hai “dùng mỹ nhân kế” để đánh lạc hướng tên cướp. Câu chuyện này hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo jiangsu.cn)

    Xem thêm video Sợ hãi khi thấy hà mã, gấu, sư tử ‘lang thang’ trên phố

    [mecloud]sgXkuuCIa7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-co-gai-cuong-hon-ten-cuop-de-thoat-than-a98417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.