+Aa-
    Zalo

    "Sốc" với giá xe BMV số tự động cũ, từ 200 triệu đồng là có thể che mưa che nắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điểm mặt những mẫu xe BMW cũ giá rẻ, đang được giao dịch sôi động trên thị trường xe cũ với mức giá chỉ trên 200 triệu đồng.

    Những mẫu xe BMW cũ giá rẻ, đang được giao dịch sôi động trên thị trường xe cũ với mức giá "khá mềm" chỉ trên 200 triệu đồng.

    Trong tầm giá trên 200 triệu đồng, chiếc ô tô cũ BMW số tự động đang được rao bán khá nhiều. Theo đó, những mẫu xe hiện đang rao bán trên chợ xe hơi cũ có các đời từ 2003 đến 2013.

    Một mẫu xe BMW cũ giá rẻ khá được ưa chuộng hiện nay là BMW 318i. Mẫu xe này tiêu biểu cho nghịch lý xe sang cũ giá bèo bọt tại Việt nam khi chỉ ngang giá những chiếc Vios cùng thời, trong khi giá xe mới lại đắt hơn gấp 3-4 lần.

    Các thông số kỹ thuật cơ bản:  BMW 318i dung tích 2.0 lít, sử dụng nhiên liệu xăng, hộp số tự động 5 cấp, dẫn động cầu sau, lazăng đúc hợp kim, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát lực phanh khi rẽ (CBC), kiểm soát lực kéo (Traction control-TC), hệ thống ổn định điện tử (Stability control), túi khí hạn chế tác động từ va chạm cho người lái và hành khách phía trước và bên hông xe, nội thất bọc da , phím âm thanh tích hợp trên vô lăng, điều hòa không khí tự động, tay lái trợ lực, gương kính chỉnh điện, ghế điện có chế độ nhớ vị trí.

    Dưới đây là những mẫu xe BMV cũ đang được rao bán với giá khá rẻ so với thị trường. 

    Giá bán xe BMW 318i cũ đời 2003: khoảng 200 triệu VNĐ. 

    Một chiếc xe BMW 3 Series 320i đời 2009, màu đỏ, nhập nguyên chiếc từ Đức này đang được rao bán giá 300 triệu đồng trên chợ xe hơi cũ. 

    Một chiếc xe BMW 325i xe cũ số tự động có giá rao bán là 310 triệu động trên chợ xe hơi cũ. Theo chủ xe thì xe “ xe còn rất mới, trang bị đầy đủ mâm đúc đa chấu, DVD, camera, đăng kiểm mới”

    Chiếc BMW 3 Series sản xuất 2006, màu bạc này đang muốn được bán gấp, giá bán 350 triệu đồng. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-gia-xe-bmv-so-tu-dong-cu-tu-200-trieu-dong-la-co-the-che-mua-che-nang-a230379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan