+Aa-
    Zalo

    "Soi" gu thời trang đối lập siêu chất của hai mỹ nữ Red Velvet

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Irene và Seulgi (Red Velvet) đều nổi tiếng với gu thời trang đáng ngưỡng mộ, nhưng lại theo hai chiều hướng đối lập khiến fan chẳng thể lựa chọn ai là người mặc đẹp hơn!

    Irene và Seulgi (Red Velvet) đều nổi tiếng với gu thời trang đáng ngưỡng mộ, nhưng lại theo hai chiều hướng đối lập khiến fan chẳng thể lựa chọn ai là người mặc đẹp hơn!

    Xuất hiện tại sân bay trở về Hàn Quốc trong chuyến đi gần đây nhất, Irene thể hiện một hình ảnh đơn giản cổ điển với chiếc váy denim và áo thun đen, sơ mi khoác hờ. Cô nàng để mái tóc dài thẳng của mình hơi rối, nhìn có vẻ thoải mái mà vẫn cực kỳ xinh đẹp. Trong khi đó, Seulgi mang lại một hình ảnh sôi nổi hơn với áo thun họa tiết, quần thể thao màu cam và mái tóc búi cao đầy năng động.

    Hai thành viên Red Velvet đều biết sách tận dụng những món đồ thời trang cơ bản như những chiếc áo phông trắng, và biến chúng thành một phong cách riêng biệt. Như mọi lần, Irene chọn cách đơn giản khi kết hợp thun trắng cùng áo khoác và quần jean xám. Phụ kiện đi kèm là chiếc kính hững hờ nơi cổ áo và túi xách màu đen nhỏ nhắn.

    Về phần Seulgi, cô nàng tự tin diện denim on denim! Có thể nói, Seulgi cực kỳ hợp với đồ denim và cô nàng là một trong số ít idol xoay vần thế nào denim cũng không hề bị...quê. Sơ vin một nửa áo, bên còn lại trượt khỏi bờ vai một cách phóng khoáng, Seulgi mang lại hình ảnh mạnh mẽ đầy cá tính.

    Đôi khi, Irene mang tới cái nhìn mới mẻ của mùa xuân và sự nữ tính khi xuất hiện với váy in hoa xanh đậm dịu dàng và xinh đẹp. Còn đối lập hoàn toàn với trưởng nhóm, Seulgi diện boot cao cổ và áo da. Nhìn cô nàng ngầu không thể tả khi đội mũ phướt đen, quần skinny cùng áo khoác da cá tính.

    Irene và Seulgi xuất hiện tại I Can See Your Voice mùa thứ 5 với gần như cùng một kiểu quần áo, kiểu tóc và trang điểm. Vậy nhưng bằng một cách nào đó, hai nữ thần tượng vẫn mang tới một cảm giác khác biệt. Irene là cảm giác của "cô gái nhà bên" dễ gần với sơ mi caro đỏ cùng quần jeans, trong khi đó Seulgi lại trang trọng hơn một chút khi diện váy đen cùng sơ mi hoa.

    Irene trung thành với phong cách đơn giản của mình. Trên đường đến một chương trình âm khiến bộ trang phục này trông siêu sang trọng và sành điệu! Trong khi đó, Seulgi thích thử sức với những điều mới mẻ, lạ lẫm. Dù vẫn diện chủ yếu là đồ đen nhưng chiếc áo khoác lông mịn khiến cô Seulgi nhìn như một chú gấu bông khổng lồ. Cô nàng quả là có phong cách thú vị, độc đáo và rất tuyệt vời.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-gu-thoi-trang-doi-lap-sieu-chat-cua-hai-my-nu-red-velvet-a227507.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan