+Aa-
    Zalo

    Son Heung-min vượt Kane, Hazard trở thành cầu thủ xuất sắc nhất London

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Son Heung-min được vinh danh là cầu thủ hay nhất năm của thành phố London mùa giải 2018-2019.

    Son Heung-min được vinh danh là cầu thủ hay nhất năm của thành phố London mùa giải 2018-2019.

    Cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min vừa đoạt danh hiệu "Cầu thủ Premier League xuất sắc nhất" ở London trong năm 2018 tại lễ trao giải London Football Awards.

    Son Heung-min giành giải "Cầu thủ Premier League xuất sắc nhất" London trong năm 2018.

    Lễ trao giải này chỉ tính gọn trong thành phố London, nơi có nhiều CLB đang góp mặt nhất tại Premier League. Có tổng cộng 6 CLB London đang chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh là Tottenham, Chelsea, Arsenal, West Ham, Crystal Palace và Fulham.

    Son Heung-min đã vượt qua hàng loạt ngôi sao đang thi đấu tại London như người đồng đội Harry Kane tại Tottenham, Eden Hazard của Chelsea hay Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal để giành vinh dự này.

    Đây là giải thưởng uy tín thường niên được bình chọn từ 22 chuyên gia hàng đầu ở nước Anh như Bobby Zamora, Bob Wilson, Tony Cottee.

    Ngoài Son Heung-min, Tottenham cũng nhận được một vinh dự khác khi chiến lược gia của "Gà trống", ông Mauricio Pochettino đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất.

    Các danh hiệu nổi bật khác là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" là Declan Rice (West Ham), thủ môn xuất sắc nhất: Ben Foster (Watford), Bàn thắng đẹp nhất: Andros Townsend (trong trận Crystal Palace - Man City). 

    Son Heung-min đang thi đấu thành công ở giải Ngoại hạng Anh.

    Son Heung-min thực sự đang có khoảng thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Tottenham. Son đã ghi được 16 bàn và có tới 9 pha kiến tạo trong 14 trận mùa này. Anh cũng là nhân tố chính giúp ĐT Hàn Quốc giành Huy chương Vàng tại ASIAD 2018.

    Son Heung-min chia sẻ trong bài phát biểu nhận giải: “Đối với tôi, giải thưởng này rất đặc biệt, đây là lần đầu tiên tôi nhận giải thưởng này. Không phải cầu thủ nào cũng giành được chiếc cúp này, vì vậy đối với tôi, nó thực sự rất đặc biệt. Đặc biệt là bởi vì trước đây nhiều tên tuổi lớn đã giành được giải thưởng này. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tôi rất vui khi giành chiến thắng”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-vuot-kane-hazard-tro-thanh-cau-thu-xuat-sac-nhat-london-a264789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan