+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng đại diện Việt Nam tranh tài tại EMA 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau một tuần bình chọn trên kênh MTV Việt Nam, Sơn Tùng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài cùng các nghệ sĩ quốc tế khác tại giải EMA 2015.

    (ĐSPL) – Sau một tuần bình chọn trên kênh MTV Việt Nam, Sơn Tùng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài cùng các nghệ sĩ quốc tế khác tại giải EMA 2015.

    [mecloud]s5qqIvtjfE[/mecloud]

    Sơn Tùng – nam ca sĩ trẻ tài năng đã trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại giải MTV Europe Music Awards 2015 (EMA). Thông tin này mới được trang MTV Việt Nam công bố vào 0h sáng ngày 24/8.


    MTV Việt Nam gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng.

    Theo đó trang MTV đã gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng với kết quả hoàn toàn thuyết phục. Sau một tuần bình chọn từ ngày 17 – 23/8 trên trang web chính thức của MTV Việt Nam, Sơn Tùng đã “vượt qua” 5 ca sĩ đàn anh trong nghề Đông Nhi, Trịnh Thăng Bình, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh với lượt bình chọn áp đảo.

    Mặc dù, Đông Nhi đứng vị trí số 2, luôn bám sát Sơn Tùng trong bảng xếp hạng nhưng cô vẫn không thể vượt qua được bởi bình chọn của Sơn Tùng luôn luôn đứng đầu và có khoảng cách khá lớn.

    Ngay từ khi mở hệ thống, Sơn Tùng M-TP đã giành được số phiếu áp đảo từ hơn 7 triệu fan hâm mộ khiến các ca sĩ khác khó có thể vượt qua. Tới phút cuối, Sơn Tùng vẫn bỏ xa các ca sĩ khác với hơn 1.360.605 lượt bình chọn, trong khi đó ca sĩ Đông Nhi dù cố gắng thế nào vẫn chỉ nhận được 1.224.223 lượt vote.

    Sơn Tùng đứng đầu trong hệ thống bình chọn và liên tục bỏ xa các ca sĩ khác.

    Có thể nói, chiến thắng của Sơn Tùng không nằm ngoài dự đoán của mọi người bởi anh chàng này luôn luôn là một tên tuổi hot và có sức hút kỳ lạ đối với các fan. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, chàng trai quê Thái Bình luôn tạo được ấn tượng tốt với mọi người bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

    Mỗi lần ra mắt ca khúc nào, anh đều tạo nên được hiệu ứng tốt và lập kỉ lục với hàng triệu lượt nghe trong thời gian ngắn.

    Mới đây, MV Âm thầm bên em ra mắt vào ngày 21/8 đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Câu chuyện tình buồn chạm tim khán giả của Sơn Tùng đến nay đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận tán dương của mọi người.

    Tài năng của Sơn Tùng không ai có thể phủ nhận được, thậm chí nhiều ngôi sao tên tuổi, gạo cội trong nghề cũng phải dành những lời khen, thán phục của anh chàng 9x này. Chính vì vậy, việc Sơn Tùng là đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người.


    Vậy là sau 1 năm lỡ hẹn, cuối cùng Sơn Tùng cũng đã trở lại và “lợi hại hơn xưa”. Năm trước, Sơn Tùng là đối thủ đáng gờm của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và cũng liên tục dẫn đầu trong hệ thống bình chọn.  

    Sắp tới, nam ca sĩ người Thái Bình sẽ tiếp tục phải đối đầu với những đại diện đến từ các nước Đông Nam Á. Với việc sở hữu lượng fan khủng, Sơn Tùng đang được mọi người đặt kỳ vọng cho việc giành chiến thắng tầm khu vực.

    Năm nay, MTV EMA sẽ được tổ chức tại Milan, Italia và Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện của Việt Nam tranh giải tại hạng mục Best World Wide Act. Trước đó, vào năm 2013, ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên giành giải Best South-East Asia Act.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsHo52WhkP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-dai-dien-viet-nam-tranh-tai-tai-ema-2015-a107710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.