+Aa-
    Zalo

    Sony phát hành The Interview trên Google’s Play, Youtube, Xbox Video

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãng phim Sony Pictures mới đây đã quyết định công chiếu bộ phim gây tranh cãi về nhà lãnh đạo Triều Tiên Km Jong-un trên các kênh Google’s Play, Youtube...

    (ĐSPL) – Hãng phim Sony Pictures mới đây đã quyết định công chiếu bộ phim gây tranh cãi về nhà lãnh đạo Triều Tiên Km Jong-un trên các kênh Google’s Play, Youtube, Xbox Video.
    Theo tin tức trên BBC, sau khi quyết định công chiếu bộ phim gây tranh cãi về âm mưu ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong-un tại một số rạp chiếu phim trên khắp nước Mỹ, hãng Sony đã quyết định đưa The Interview lên Google’s Play, Youtube, Xbox Video.
    The Interview lên kênh video trực tuyến Youtube vào lúc 13 giờ ngày 24/12 (giờ địa phương), cùng ngày công chiếu bộ phim tại các rạp. Người xem trên Youtube và các kênh phát hành còn lại sẽ lần lượt phải trả 6 USD và 15 USD cho phiên bản chất lượng cao HD.
    Ngoài các kênh phát hành trực tuyến, có khoảng 300 rạp công chiếu bộ phim The Interview tại Mỹ và thêm 91 rạp tham gia phát hành trong vài tuần tới.
    Trước đó, Sony đã tuyên bố sẽ không công chiếu bộ phim do lo ngại âm mưu khủng bố. Tuy nhiên, dưới sự ủng hộ của Tổng thống Mỹ Barack Obama, hãng phim Sony Pictures đã quyết định công chiếu trở lại với an ninh được thắt chặt.
    Video tham khảo:
    The Interview được công chiếu hạn chế tại Mỹ
    CEO của Sony Pictures Entertainment, Michael Lynton cho biết hãng đang nỗ lực hết mình để có thể phát hành bộ phim trên nhiều định dạng, tại nhiều rạp chiếu phim đúng như kế hoạch đề ra ban đầu phù hợp với nhu cầu của người xem.
    Với nội dung gây tranh cãi về âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, bộ phim đã nhận được mức đánh giá khá cao trên trang IMDB.

    Trong khi đó, các chuyên gia bảo mật cho rằng Google, YouTube và cả Microsoft có cơ sở hạ tầng mạng đủ vững chắc để đối phó với hình thức tấn công dạng từ chối dịch vụ DDoS hoặc các cuộc tấn công bảo mật khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sony-phat-hanh-the-interview-tren-googles-play-youtube-xbox-video-a76296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan