+Aa-
    Zalo

    Sony ra mắt tai nghe không dây chống ồn mới, giá 230 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng Sony vừa ra mắt tai nghe true wireless WF-1000XM3 với thiết kế cao cấp, có khả năng chặn tiếng ồn cả trong văn phòng lẫn khoang máy bay.

    Hãng Sony vừa ra mắt tai nghe true wireless WF-1000XM3 với thiết kế cao cấp, có khả năng chặn tiếng ồn cả trong văn phòng lẫn khoang máy bay.

    Theo ictnews, Sony vừa giới thiệu tai nghe không dây WF-1000XM3 giá 230 USD với các tính năng vượt trội so với đối thủ AirPods của Apple.

    WF-1000XM3 cùng dòng với “sát thủ Bose” WH-1000XM3, cạnh tranh với tai nghe Bose QC 35 vốn được xem là tiêu chuẩn vàng trong làng tai nghe khử tiếng ồn không dây. Sony WF-1000XM3 sử dụng thiết kế in-ear, giúp chúng an toàn trong tai của người nghe hơn là AirPods.

    Thiết kế của chiếc tai nghe này cũng rất ấn tượng, cao cấp, với sự kết hợp hai màu sắc đen và vàng đồng. Ảnh: gizmodo

    Cụ thể, theo Genk, chiếc tai nghe mới này có thể tạo ra sóng âm đảo ngược, để chặn các âm thanh từ bên ngoài ở mọi tần số khác nhau, từ tiếng ồn trong văn phòng cho đến tiếng ồn trong khoang máy bay.

    Âm thanh của WF-1000XM3 được xử lý bởi một con chip 24-bit, cùng với bộ giải mã DAC kèm amplifier. Chiếc tai nghe cũng có thể nâng cấp chất lượng của các file nhạc nén nhờ công nghệ phục hồi tấn số DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine).

    Tai nghe không dây WF-1000XM3 giá 230 USD của Sony. Ảnh: Bussiness Insider

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, bảng điều khiển ở tai nghe bên phải sẽ cho phép người dùng có thể thao tác nhanh như chạm một lần để tạm dừng hoặc phát bài hát, chạm 2 lần để chuyển bài và chạm 3 lần để quay trở lại.

    WF-1000XM3 cũng được tích hợp chip bluetooth mới, giúp nâng cao khả năng kết nối không dây, giảm độ trễ truyền âm thanh khi xem video hoặc chơi game. Và theo The Verge, độ trễ trên WF-1000XM3 đã giảm xuống đáng kể khi so với mẫu WF-1000X.

    Sony công bố mẫu WF-1000XM3 có thể sử dụng được khoảng 6 giờ với mỗi lần sạc. Nếu tắt tính năng chống ồn, thời gian sử dụng có thể lên đến 8 tiếng. Ngoài ra, mặc dù vỏ của WF-1000XM3 không hỗ trợ tính năng sạc không dây nhưng nó lại được tích hợp công nghệ sạc nhanh.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sony-ra-mat-tai-nghe-khong-day-chong-on-moi-gia-230-usd-a283277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan