+Aa-
    Zalo

    Spa Minh Hà Clinic bị Thanh tra Sở Y tế đình chỉ hoạt động tiêm Filler, Botox

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL)Sáng ngày 26/4, trong quá trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở Spa Minh Hà Clinic không có bảng hiệu, không xuất trình được Giấy đăng ký kinh doanh, Chứng

    (ĐS&PL)Sáng ngày 26/4, trong quá trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở Spa Minh Hà Clinic không có bảng hiệu, không xuất trình được Giấy đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề, Giấy phép hoạt động, một số thuốc, dụng cụ y tế chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc các loại thuốc.

    Spa Minh Hà Clinic bị Thanh tra Sở Y tế đình chỉ hoạt động tiêm Filler, Botox

    Cơ sở Spa Minh Hà Clinic nằm tại địa chỉ số 6F đường 3A, phường Tân Hưng, quận 7, đây cũng là địa chỉ của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Minh Hà Cosmetic

    Theo đó, vào sáng ngày 26/4, Đoàn kiểm tra gồm Thanh tra Sở Y tế TP HCM, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế - Đội 4, Chi cục Quản lý thị trường số 27,  Phòng Y tế quận 7, UBND và Công an phường Tân Hưng (quận 7) tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở Spa Minh Hà Clinic có địa chỉ số 6F đường 3A, phường Tân Hưng, quận 7. Được biết, cơ sở này thực hiện tiêm Filler và Botox do bà Vũ Thị Hằng đảm nhiệm.

    Quá trình kiểm tra, đoàn phát hiện cơ sở Spa Minh Hà Clinic không có bảng hiệu, không xuất trình được Giấy đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề, Giấy phép hoạt động.

    Cùng thời điểm, Đoàn kiểm tra cũng phát hiện một số thuốc, dụng cụ y tế có mặt tại cơ sở spa chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc các loại thuốc. Theo đó, Đoàn kiểm tra đã tiến hành niêm phong, tạm giữ 02 thùng thuốc, dụng cụ y tế để làm căn cứ xử lý sau kiểm tra. Đồng thời, yêu cầu cơ sở này ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý đầy đủ theo quy định pháp luật.

    Bên cạnh đó, Thanh tra Sở Y tế cũng đề nghị Phòng Y tế quận 7, UBND phường Tân Hưng (quận 7) giám sát việc ngưng hoạt động tiêm chích Filler, Botox tại Spa Minh Hà Clinic.

    Đoàn kiểm tra cho biết, đoàn sẽ nhanh chóng tiến hành làm rõ nguồn gốc số Filler, Botox cũng như các cá nhân thực hiện tiêm Filler, Botox để có biện pháp xử lý kịp thời.

    Theo tuoitrethudo.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spa-minh-ha-clinic-bi-thanh-tra-so-y-te-dinh-chi-hoat-dong-tiem-filler-botox-a275462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.