+Aa-
    Zalo

    SpaceSpeakers lên tiếng về màn trình diễn nhạy cảm trong đêm nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty giải trí SpaceSpeakers đã lên tiếng phản hồi về việc có nhiều màn trình diễn táo bạo, khêu gợi trong đêm nhạc KOSMIK mới đây diễn ra tại TP. HCM.

    Tối 12/11, đêm nhạc kỷ niệm 11 năm của 11 nghệ sĩ SpaceSpeakers diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP. HCM), với sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám như Touliver, Rhymastic, Kimmese, Binz, JustaTee, SOOBIN...

    Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh của concert được chia sẻ trên mạng, nhiều khán giả nhận xét chương trình có nhiều chi tiết nhạy cảm, dù diễn ra ở không gian nhà thi đấu.

    Cụ thể, trong tiết mục của Binz, anh xuất hiện cùng vũ công trên một chiếc giường và biến chiếc giường thành sân khấu cho hai bài hát They Said, Gene. Người mẫu mặc đồ giống nội y cùng áo ren mỏng manh. Hai người sau đó cũng có nhiều cử chỉ thân mật, trong đó có cảnh BinZ đổ bia lên ngực nữ vũ công.

    spacespeakers len tieng ve man trinh dien nhay cam trong dem nhac
    Hình ảnh nhạy cảm trong phần biểu diễn của Binz tại đêm nhạc KOSMIK. 

    Hay trong tiết mục của JustaTee, Rhymastic cũng có nhiều chi tiết nhạy cảm tương tự. Hầu hết tiết mục trong live show đều có sự hỗ trợ của những người mẫu nước ngoài nóng bỏng. Ở các góc khán đài, một số vũ công thực hiện phần múa cột.

    Trước những tranh cãi trên mạng xã hội, chiều 13/11, đại diện của SpaceSpeakers chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, cho biết họ đã có khuyến cáo trước khi chương trình diễn ra.

    Theo đó, SpaceSpeakers khẳng định đã truyền thông về các quy định khi vào concert, trong đó có đề cập việc show diễn dành cho khán giả có độ tuổi từ 18 trở lên. "Với những trường hợp phụ huynh dắt trẻ em theo, chưa đủ 18 tuổi, thì phải tự chịu trách nhiệm quản lý trẻ. Nếu không, họ sẽ không được vào", đơn vị tổ chức nhấn mạnh.

    KOSMIK Live Concert của SpaceSpeakers tập hợp hơn 50 ca khúc của 11 nghệ sĩ SpaceSpeakers và dàn khách mời, chia thành ba chương: Street (quá khứ), Space (hiện tại) và KOSMIK (tương lai).

    Đêm diễn đột phá về sân khấu, hướng đến phong cách sành điệu, ăn chơi vốn gắn với tên tuổi SpaceSpeakers, thu hút hàng nghìn fan tham dự.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacespeakers-len-tieng-ve-man-trinh-dien-nhay-cam-trong-dem-nhac-a557198.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan