+Aa-
    Zalo

    Squid Game phần 2: Lee Jung Jae và Lee Byung Hun xác nhận tiếp tục góp mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cho biết đoàn làm phim đang chuẩn bị quay tiếp phần 2 bộ phim Squid Game.

    Tham gia chương trình Deadline Contenders Television tại Los Angeles (Mỹ), đạo diễn Hwang Dong Hyuk mới đây đã xác nhận thông tin 2 diễn viên Lee Jung Jae và Lee Byung Hun sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2 "bom tấn" Squid Game. 

    Bật mí về Squid Game phần 2, đạo diễn Hwang cho biết: "Sung Ki Hoon chắc chắn trở lại. Tôi tin vào điều đó và người tiền nhiệm của anh ấy cũng thế".

    Trong phần 1 bộ phim, Lee Jung Jae là người đảm nhận vai Sung Ki Hoon còn Lee Byung Hun vào vai Front Man, người chiến thắng và giành được số tiền thưởng khổng lồ trước Sung Ki Hoon.

    screen shot 2022 04 11 at 154221
    Lee Jung Jae và Lee Byung Hun xác nhận tham gia Squid Game phần 2. Ảnh: Queue 

    Ngoài sự góp mặt của Lee Jung Jae và Lee Byung Hun, đạo diễn Hwang cũng từng úp mở khả năng nhân vật Jo Sang Woo (do Park Hae Soo thủ vai) và Kang Sae Byeok (Jung Ho Yeon) sẽ trở lại trong Squid Game phần 2.

    Theo Deadline Contenders Television, trong phần 2, Jung Ho Yeon có thể trở lại với vai diễn người chị em sinh đôi độc ác của Kang Sae Byeok. 

    Tại buổi phỏng vấn, đạo diễn Squid Game chia sẻ: "Tôi hy vọng một tác phẩm như Squid Game có thể mở ra cánh cửa nào đó. Tôi hy vọng khán giả Mỹ cho tác phẩm này cơ hội và xem nó thông qua việc đọc phụ đề mà không cần lồng tiếng. Chúng tôi mong phim mở ra cơ hội đó".

    Ông tiết lộ đoàn làm phim đã bắt tay vào làm việc, chuẩn bị cho việc ghi hình, dự kiến phần 2 Squid Game có thể sẽ lên sóng vào năm 2024. 

    Được biết, Squid Game là một trong những "bom tấn" Hàn Quốc trong năm 2021, từng lập nhiều kỷ lục trên thế giới. Từ cuối năm 2021 đến tháng 3/2022, Squid Game đã thắng lớn tại các giải thưởng "đình đám" của Mỹ như Quả cầu vàng, Hiệp hội Diễn viên Hoa Kỳ (SAG), Giải thưởng Sự lựa chọn của các nhà phê bình...

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/squid-game-phan-2-lee-jung-jae-va-lee-byung-hun-xac-nhan-tiep-tuc-gop-mat-a533869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan