+Aa-
    Zalo

    Sự chuyển mình của SEO - Bước ngoặt xu hướng SEO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Trong lần trò chuyện với người bạn, tôi có nghe cậu ta nhắc tới câu này: “Công ty tôi đang làm ăn ổn định như thế thì cần gì phải làm dịch vụ SEO

    (ĐS&PL) Trong lần trò chuyện với người bạn, tôi có nghe cậu ta nhắc tới câu này: “Công ty tôi đang làm ăn ổn định như thế thì cần gì phải làm dịch vụ SEO nữa cho tốn kém”. Theo tôi, các bạn hãy bỏ ngay suy nghĩ ổn định đi vì trong thời đại hiện nay không có gì là mãi mãi cả. Có thể bạn ổn định trong một thời gian nhưng không có nghĩa là sau này nó sẽ ổn định như vậy. Tại sao người làm kinh doanh lại đứng yên khi thế giới đang chạy theo nền công nghệ 4.0. Nếu không bắt kịp xu hướng thì bạn sẽ không bao giờ có sự bứt phá.

    SEO là gì?

    Được viết tắt từ cụm từ Search Engine Optimization. Vậy SEO là gì? Có rất nhiều định nghĩa được đưa ra nhưng theo Wikipedia định nghĩa: “Là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm”. SEO tại NEF Digital được hiểu là một loạt các hoạt động có tính nghiệp vụ chuyên môn cao & kỹ thuật chuyên sâu tập trung vào:

    - Tối ưu hóa nền tảng code của website như: html, css,…

    - Phát triển và tối ưu nội dung website (contents): Cấu trúc và nội dung bài viết, hình ảnh, video…

    - Thúc đẩy sự tương tác của người dùng từ ngoài vào trong website…

    Sự chuyển mình của SEO Marketing

    Làm SEO - một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào. SEO Web còn được đánh giá là một sân chơi vô cùng khốc liệt và tàn nhẫn. Một đấu trường khắc nghiệt từ sân chơi, luật chơi và cả người chơi. Sự thay đổi của thời đại công nghệ số đã tác động nhiều đến lĩnh vực Marketing, đặc biệt là mảng Digital Marketing. 

    Bước ngoặt trong xu hướng SEO năm 2019

    Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chuẩn bị cho tương lai. Các SEOer sẽ làm gì để thích nghi và bắt kịp sự thay đổi các thuật toán của Google. Đứng top trên bảng xếp hạng là những xu hướng nào? Bạn đã dự đoán ra sao.

    - Tìm kiếm giọng nói: Là một trong những lĩnh vực chính tập trung cho SEO năm 2019. Nó sẽ thay đổi cách chúng ta tương tác với các công cụ tìm kiếm.

    - SEO Youtube: Khi thuật toán các công cụ tìm kiếm được update sẽ làm giảm nội dung của các công cụ thuần túy. Khả năng cao các thuật toán này sẽ hướng tới thu thập trực tiếp nội dung video.

    - Trải nghiệm người dùng: Google đang hướng tới nhiều kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa. Trải nghiệm người dùng sẽ là một trong những yếu tố xếp hạng lớn nhất.

    - Backlink: chưa bao giờ là không cần thiết, ngược lại nó còn là một yếu tố rất quan trọng trong chiến lược SEO.

    Trí tuệ nhân tạo (AI) và SEO kỹ thuật: Google đang sử dụng AI để mô phỏng sự tương tác của con người trên các trang web. Trước đây, nếu SEO ít phải trả tiền, chủ yếu dùng thủ thuật, thì mọi chuyện nay đã khác. Trong tâm SEO chuyển sang tạo nội dung chất lượng, lợi ích thực sự.

    Năm 2019 là năm có quá nhiều thứ cần thay đổi và những thứ phải làm. Trên đây chúng tôi đã chỉ ra sự chuyển mình và những bước ngoặt xu hướng SEO. Hy vọng bài viết đã mang lại những kiến thức bổ ích nhất cho bạn đọc. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

    Nef Digital 

    Office: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 098 113 7758

    Email: [email protected]

    Website: https://nef.vn

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-chuyen-minh-cua-seo---buoc-ngoat-xu-huong-seo-a291834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.