+Aa-
    Zalo

    Sự mù quáng của ông chồng nghi vợ có quan hệ ngoài luồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc có ma men trong người, không làm chủ được bản thân, Sơn đã rút dao xuống tay với vợ…

    (ĐSPL) - Nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, Ngô Duy Sơn đã nhiều lần buông lời đe dọa. Vào tối ngày 23/5, giữa hai vợ chồng lại nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc có ma men trong người, không làm chủ được bản thân, Sơn đã rút dao xuống tay với vợ…

    Xuống tay sát hại vợ trong đêm

    Ngày 24/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành thủ tục khám nghiệm pháp y đối với nạn nhân Nguyễn Thị Đ. (sinh năm 1968), đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Duy Sơn (sinh năm 1967) trú tại tổ 1, phường Mỹ Đô, TP. Bắc Giang để điều tra làm rõ hành vi giết người của Sơn.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h đêm ngày 23/5 tại nhà của Ngô Duy Sơn ở tổ 1, phường Mỹ Đô, TP. Bắc Giang. Giữa hai vợ chồng Sơn nảy sinh mâu thuẫn, Sơn đã dùng dao đâm vợ là chị Nguyễn Thị Đ. 3 nhát. Trong đó vết thương chí mạng ở ngực gần như ngay lập tức đã cướp đi mạng sống của chị này.

    Những người dân có mặt tại hiện trường vụ án cho biết, do đêm đã bắt đầu về khuya nên đa số người dân xung quanh đều đóng cửa ở trong nhà. Bất ngờ nghe tiếng kêu thất thanh của con dâu ông Sơn. Nghi có chuyện chẳng lành, những người hàng xóm xung quanh đổ túa sang phía nhà ông Sơn. Lúc này người con dâu bụng mang dạ chửa của ông Sơn đứng phía ngoài kêu cứu trong hoảng loạn. Bên trong nhà ông Sơn cầm dao đứng nhìn bà Đ. – vợ ông nằm gục dưới sàn, miệng không ngừng chửi rủa.

    Thấy thái độ hung hăng bất thường của ông Sơn, hàng chục người đứng phía ngoài cửa không ai dám bước vào mà chỉ dám đứng ngoài khuyên can và gọi điện thông báo cho cơ quan công an.

    Trao đổi với phóng viên, ông Ngô Quốc Khánh, người đầu tiên giáp mặt với Ngô Duy Sơn sau khi đối tượng này gây án vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc bấy giờ tôi nghe có tiếng la hét phía bên nhà Sơn, cũng chỉ nghĩ là chập điện gì đó nên chạy qua, đến nơi thấy mọi người đang túm tụm phía ngoài cửa, tôi chạy vào phía bên trong nhà thì thấy chị Đ. nằm bất động trên sàn nhà. Lúc này một người cháu đưa cho tôi chiếc áo dính đầy máu bảo rịt vết thương trên ngực của chị Đ. lại. Cũng vừa lúc này thì Sơn ôm thêm một mớ dao từ trong nhà đi ra. Biết mọi hành động sơ sảy lúc này đều có thể gây nguy hiểm đến tính mạng mình, tôi lấy hết bình tĩnh đứng dậy nhẹ nhàng cầm lấy tay của Sơn và nói: Anh Khánh, hàng xóm của em đây”.

    “Anh Khánh, em luôn coi anh như anh trai”, thấy Sơn dịu giọng ông Khánh mới thủ thỉ: “Em của anh thì anh nói phải nghe, làm gì mà dao dợ nhiều thế, bỏ xuống đi”. Lúc này Sơn mới bỏ mớ dao xuống đất nhưng vẫn cầm trên tay một con, miệng không ngừng lải nhải phải chém chết ai đó. Sau khi Sơn trấn tĩnh lại, ông Khánh mới tìm cách lui dần ra phía ngoài cửa để mọi việc lại cho cảnh sát hình sự.

    Cũng theo quan sát của ông Khánh, thời điểm ông rịt vết thương cho chị Đ. thì chị này đã gần như không còn sức lực, hơi thở yếu ớt, mắt lờ đờ. Ngay sau đó những người thân có mặt tại hiện trường đã đưa chị Đ. đi cấp cứu nhưng chị này đã tử vong ngay sau đó. Đối tượng Sơn cũng ngay lập tức bị lực lượng cảnh sát hình sự khống chế đưa về trụ sở.


    Hậu quả từ sự ghen tuông mù quáng

    Có mặt tại gia đình nạn nhân vào sáng 25/5, lúc này những người thân trong gia đình hai bên đang đưa tiễn chị Đ. ra đồng. Theo ghi nhận của phóng viên, đa phần những người được hỏi đều tỏ ra khá xót xa cho cặp vợ chồng này. Bà Lê Thị H., một người dân ở tổ dân phố 1, phường Mỹ Đô chia sẻ: Cặp vợ chồng này từ trước đến nay sống khá hạnh phúc lại hiền lành, nhất là cái anh chồng, vậy mà chỉ trong một phút nóng giận nhất thời lỡ nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của vợ”.

    Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ, tuy nhiên theo những người hàng xóm của cặp vợ chồng này, đối tượng Sơn là một người khá yêu vợ, sở dĩ Sơn ra tay với vợ là vì nghi ngờ cô này có quan hệ ngoài luồng.

    Trước đây Sơn và vợ cùng làm nghề bán thịt chó, thỉnh thoảng đi làm cỗ bàn khi có người gọi. Cuộc sống của cặp vợ chồng này tuy không gọi là quá khá giả nhưng hạnh phúc khiến ai cũng phải trầm trồ. Vợ chồng Sơn có với nhau được hai mặt con và đều đã lớn. Người con cả đã lập gia đình và ở cùng vợ chồng Sơn, người con thứ hai thì đi làm ăn xa tận trong miền nam.

    Mâu thuẫn vợ chồng Sơn bắt đầu nảy sinh khoảng một năm nay khi chị Đ. không cùng Sơn bán hàng nữa mà nấu ăn cho một cơ sở trông giữ trẻ. Trước đây làm nghề bán thịt chó, hai vợ chồng ăn mặc úi xùi thế nào cũng được, nhưng kể từ ngày ra ngoài đi làm nấu ăn, chị Đ. chải chuốt hơn, ăn mặc đẹp hơn. Điều này khiến Sơn không “vừa mắt”. Đã nhiều lần Sơn đe dọa chị Đ., không cho chị ăn mặc đẹp. Từ cấm đoán, Sơn chuyển sang nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng nên càng để tâm theo dõi hơn.

    “Vào tối hôm xảy ra vụ việc, buổi chiều Sơn có đi làm cỗ sau đó có được gia chủ giữ lại uống rượu. Thường thì Sơn khá hiền lành và ít khi rượu chè. Có thể do uống quá nhiều, trong lúc tranh cãi với vợ, không làm chủ được bản thân nên mới có hành động bất thường như vậy”, một người dân cho biết.

    Trao đổi với phóng viên, ông Lại Hợp Chính, tổ trưởng tổ dân phố số 1, phường Mỹ Đô, TP.Bắc Giang cũng tỏ ra khá bất ngờ vì hành động của Sơn. Ông Chính cho biết: Cả hai vợ chồng đều khá hiền lành, ít tiếp xúc va chạm bên ngoài. Sơn chăm chỉ hiền lành nhưng cục tính chỉ có điều cục đến mức xuống tay sát hại vợ thì không thể ngờ được. Vì Sơn và vợ không tham gia tổ chức đoàn thể nào, khi Sơn có hành động đe dọa, chị Đ. cũng không báo cáo gì, nên tổ dân phố không biết để hòa giải.

    Vào hôm xảy ra vụ việc, ông Chính vẫn còn lo công việc họp hành sau bầu cử, không trực tiếp có mặt tại hiện trường nên diễn tiến vụ việc ông cũng chỉ nắm sơ qua. Về thông tin chị Đ. bị nghi ngờ ngoại tình, ông Chính cho hay: Trước nay hai vợ chồng làm cùng nhau, việc chị Đ. ra ngoài đi làm ăn mặc đẹp, lại là phụ nữ thì thiết nghĩ cũng là điều hết sức bình thường. Còn chuyện chị Đ. có quan hệ ngoài luồng hay không thì không ai có chứng cứ xác thực nên ông không dám khẳng định.

    Hiện tại, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bắc Giang tiến hành làm rõ.

    THÀNH HUẾ - PHAN GIANG

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-mu-quang-cua-ong-chong-nghi-vo-co-quan-he-ngoai-luong-a147347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan