+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ về cặp đôi đũa lệch 9X lấy chồng 52 tuổi khiến dân mạng ngã ngửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội ngập tràn chia sẻ về chuyện tình yêu chênh lệch gần 30 tuổi. Thế nhưng sự thật đằng sau những bức ảnh cưới ấy lại khiến người ta ngã ngửa.

    Mạng xã hội ngập tràn chia sẻ về chuyện tình yêu chênh lệch gần 30 tuổi. Thế nhưng sự thật đằng sau những bức ảnh cưới ấy lại khiến người ta ngã ngửa.

    Mới đây, video ảnh cưới của một cặp đôi lệch tuổi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi sự chênh lệch tuổi tác đáng kể của hai vợ chồng.

    “Tôi 24 tuổi, chồng tôi 52 tuổi, nhưng chúng tôi vẫn yêu nhau đậm sâu. Tình yêu không phân biệt tuổi tác” - chủ nhân của clip - cô bạn Yến Nhi chia sẻ.

    Video ảnh cưới của cặp đôi lệch tuổi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

    Ngay khi mới đăng tải, video đã thu hút hơn hàng trăm nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có không ít người thắc mắc vì sao cô dâu trẻ thế mà lại kết hôn với chồng già.

    Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ hơn, ai ai cũng sẽ phải ngã ngửa vì biết tất cả chỉ là... một cú lừa. Được biết cô bạn Tiên Thùy Yến Nhi (24 tuổi, Vĩnh Long) chia sẻ đoạn clip chỉ với mục đích... vui là chính, bởi trên thực tế, chồng của Yến Nhi chưa quá 30 tuổi, hoàn toàn trái ngược với những gì cô nàng ghi trên dòng caption.

    Ảnh trong video

    Ảnh thực tế

    Sau khi xem kỹ những bức ảnh, nhiều người cũng nhận ra sơ hở khi Yến Nhi cố tình sử dụng app làm khuôn mặt của chú rể già đi nhưng da tay thì vẫn rất căng, biểu lộ đúng tuổi tác của anh chàng.

    Các “thánh soi” cũng tìm được những bức ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa được Yến Nhi và chồng cô bạn là Nguyễn Khoa đăng tải trên trang cá nhân.

    “Chồng trẻ đẹp trai lắm các bạn ơi, chỉnh app nên già thôi. Các bạn qua Facebook bạn đó là biết” - cuối cùng thì dân mạng cũng đã phát hiện ra sự thật đằng sau video ảnh cưới gây sốt này.

    Không ai rõ mục đích của cô nàng thực sự là để cho vui hay để “câu view” nhưng quả thực, câu chuyện tình lệch gần 30 tuổi đã nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng, đặc biệt trên cộng đồng người dùng Tiktok.

    Thế mới biết, đôi lúc chúng ta cũng không nên quá tin vào MXH và những thông tin chưa được kiểm chứng. Như câu chuyện vừa rồi, cư dân mạng mất công chúc phúc và ngưỡng mộ tình yêu đích thực không phân tuổi tác nhưng sự thật thì đó chỉ là “một cú lừa”.

    Thanh Mến(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-ve-cap-doi-dua-lech-9x-lay-chong-52-tuoi-khien-dan-mang-nga-ngua-a338428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan