+Aa-
    Zalo

    Sự thật chuyện Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bầu Đức phủ nhận việc Công Phượng bị cô lập tại đội tuyển 23 Việt Nam và tin rằng các cầu thủ trẻ HAGL sẽ hòa nhập tốt với các đồng đội khác.

    (ĐSPL) – Bầu Đức phủ nhận việc Công Phượng bị cô lập tại đội tuyển 23 Việt Nam và tin rằng các cầu thủ trẻ HAGL sẽ hóa nhập tốt với các đồng đội khác.
    Trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình ngày 9/3, Công Phượng được HLV Miura tung vào sân ở hiệp 2. Thực tế chân sút 20 tuổi gốc xứ Nghệ đã thi đấu rất tích cực, chịu khó di chuyển, chuyền bóng, phối hợp với các đồng đội. Tuy nhiên ở nhiều pha bóng, Công Phượng vẫn chưa cho thấy sự sắc sảo cần thiết đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Thêm nữa hơn một lần "số 10" ra dấu xin bóng từ đồng đội nhưng không được đáp ứng. Cầu thủ này cũng có ít tình huống tiếp cận khung thành đối phương và dứt điểm. Và cả trong tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, trung phong sinh năm 1995 cũng không góp mặt.

    Công Phượng thi đấu rất nỗ lực trong trận gặp U23 Indonesia.

    Điều đó khiến nhiều người đặt câu hỏi có hay không việc Công Phượng bị cô lập tại đội tuyển U23 Việt Nam? Tuy nhiên gần như ngay lập tức, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã lên tiếng phủ nhận khả năng này. Theo thủ quân U23 Việt Nam, đội bóng đang trong quá trình thử nghiệm đội hình nên việc tiền đạo khoác áo HAGL ngồi dự bị không đáng ngạc nhiên. Tương tự, Công Phượng ít được chuyền bóng là do anh bị đối phương theo quá sát mà thôi.
    "Những trận đấu giao hữu chỉ mang tính chất thử nghiệm đội hình, chứ không đặt nặng yếu tố kết quả. Bởi vậy hết sức bình thường khi trong trận đấu này có những điều chưa thể làm người hâm mộ hài lòng”, trung vệ đội trưởng tạm quyền của U23 Việt Nam cho biết. Trong khi đó bầu Đức cũng loại trừ lo ngại về việc chân sút con cưng của mình bị lạc lõng trên tuyển và tin rằng Công Phượng và nhiều cầu thủ phố núi khác sẽ sớm tìm được tiếng nói chung với các đồng đội khác ở đội tuyển.
    “Công Phượng và các cầu thủ mới đang được thử nghiệm trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura nên không thể dựa vào một trận giao hữu để đánh giá cầu thủ HAGL bị cô lập hay lạc lõng trong đội hình U23 Việt Nam", bầu Đức khẳng định.
    Trận đấu với U23 Indonesia, HLV Miura bố trí 3 cầu thủ HAGL đá chính, chia đều ở 3 tuyến gồm Đức Lương (hậu vệ), Tuấn Anh (tiền vệ) và Văn Toàn (tiền đạo). Có thể thấy chiến lược gia 52 tuổi chủ ý để cầu thủ HAGL thi đấu xa nhau bởi muốn thấy sự hòa nhập của họ với toàn đội.
    Dù thắng trận thứ 2 liên tiếp nhưng rõ ràng U23 Việt Nam gồm cả các cầu thủ HAGL cần phải cải thiện nhiều trong thời gian tới nếu muốn làm nên chuyện tại vòng loại U23 châu Á 2016.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-chuyen-cong-phuong-bi-co-lap-o-u23-viet-nam-a86838.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan