+Aa-
    Zalo

    Sự thật chuyện người chồng Tây mang hoa cúc vàng ra sân bay đón vợ trong ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người

    (ĐS&PL) - Trong những ngày qua, đoạn video ghi cảnh một vị khách nước ngoài cầm bó hoa cúc đứng ở lối vào của sân bay thu hút hàng triệu lượt xem.

    Đoạn video được lan truyền trên Tiktok ngày 5/11 cho thấy hình ảnh một người đàn ông nước ngoài đang chuẩn bị đón người thân tại sân bay. Đáng chú ý, bó hoa làm quà tặng trên tay người đàn ông này không phải hoa hồng hay hoa hướng dương như thường lệ, mà lại là một bó hoa cúc vàng. Đáng nói ở chỗ, loại hoa vị khách cầm trên tay vốn là hoa cúc vàng thường được người Việt cắm trên bàn thờ.

    su that chuyen nguoi chong tay mang hoa cuc vang ra san bay don vo trong anh mat ngo ngang cua nhieu nguoi1
    Người đang ông ngoại quốc cầm hoa cúc vàng cắm bàn thờ mang tặng bạn bè.

    Thậm chí, trên nhiều trang mạng xã hội có những dòng chú thích với nội dung "Khách Tây cầm hoa cúc vàng đón vợ Việt kiều từ Đức về". Điều này khiến nhiều người cho rằng có lẽ người đàn ông nước ngoài không biết nên mới chọn nhầm loại hoa.  

    Tuy nhiên, sự thực không hoàn toàn như vậy.

    Chia sẻ trên Dân Trí, anh Tạ Hoàng Quân cho biết, anh là người trực tiếp quay video và chia sẻ lên mạng xã hội. Bản thân anh Quân cũng không ngờ video lại thu hút lượng xem lớn như thế.

    "Tôi vốn là lái xe của một resort 5 sao ở Phú Quốc. Công việc hàng ngày của tôi chuyên đón đưa khách ra sân bay. Vào khoảng buổi trưa ngày 5/11, tôi đứng chờ khách ở sảnh nội địa thì bắt gặp người đàn ông ngoại quốc tay cầm bó hoa cúc vàng.

    su-that-chuyen-nguoi-chong-tay-mang-hoa-cuc-vang-ra-san-bay-don-vo-trong-anh-mat-ngo-ngang-cua-nhieu-nguoi2.mp4

    Thấy kỳ lạ, tôi đã quay video và đăng lên mạng vì thấy hài hước, chứ không nghĩ nó có sức lan tỏa lớn như thế", anh Quân nói.

    Cũng theo anh Quân, thông tin về việc vị khách mang hoa cúc cắm bàn thờ đi đón vợ là không chính xác. Khu vực anh cùng vị khách đang đứng là sảnh nội địa.

    Thời điểm này có chuyến bay từ TPHCM tới Phú Quốc. Không lâu sau, anh và bạn còn chụp được cảnh vị khách mang hoa cúc tặng đối tác, bạn bè vừa đáp chuyến bay từ TPHCM.

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận trên Tiktok, nhiều người cho rằng có thể bản thân người đàn ông này thấy hoa đẹp, tươi, nên mua tặng bạn bè, chứ không để ý vấn đề về văn hóa, tín ngưỡng tại địa phương. Tuy nhiên bó hoa trên tay của người đàn ông ngoại quốc đã khiến dân tình phen “cười ra nước mắt”.

    su that chuyen nguoi chong tay mang hoa cuc vang ra san bay don vo trong anh mat ngo ngang cua nhieu nguoi2

    Bức ảnh chụp người đàn ông nước ngoài ôm chú ngựa vàng mã ở sân bay, từng gây sốt cõi mạng. 

    Cách đây không lâu cũng có một vị khách nước ngoài từng gây sốt trên mạng xã hội khi ôm một con ngựa vàng mã tại sân bay. Hình ảnh này được lan truyền nhanh chóng trên mạng với dòng chú thích hài hước: "Khi bạn đến Hà Nội chơi và hứa mua đồ lưu niệm về cho con gái".

    Tuy nhiên khác với phỏng đoán của cư dân mạng, người đàn ông trong bức ảnh gây sốt thực chất là Arnaud Zein El Din, một blogger, kiến trúc sư người Pháp hiện sống tại Mexico. Ông Arnaud đã mua chú ngựa vàng mã cùng một số vật dụng khác từ Hà Nội để sưu tầm chứ không phải làm quà tặng, theo Sở hữu trí tuệ.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-chuyen-nguoi-chong-tay-mang-hoa-cuc-vang-ra-san-bay-don-vo-trong-anh-mat-ngo-ngang-cua-nhieu-nguoi-a598506.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan