+Aa-
    Zalo

    Sự thật "động trời" đằng sau câu chuyện anh em song sinh nhưng không giống nhau

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về hai cậu con trai song sinh nhưng ngoại hình khác nhau hoàn toàn đã khiến người mẹ chịu nhiều lời dị nghị cho đến khi biết về sự thật 18 năm trước.

    VTC News dẫn nguồn tin từ Sohu, cho biết Tiểu Phấn, một người phụ nữ sống ở Thương Lạc, Thiểm Tây, Trung Quốc luôn phải nghe những lời dị nghị của hàng xóm về những người con của mình. Tiểu Phấn có hai cậu con trai sinh đôi nhưng vẻ ngoài của chúng không hề giống nhau.

    Cô kết hôn từ năm 21 tuổi và mang thai không lâu sau đó. Khi thai được 6 tháng, chồng cô đề nghị Tiểu Phấn về nhà chồng để dưỡng thai, còn anh vẫn làm việc trên thành phố để kiếm sống.

    Bất ngờ, một tháng trước ngày dự sinh, Tiểu Phấn chuyển dạ và được đưa tới bệnh viện trên thị trấn. Cô được bác sĩ chỉ định sinh con bằng phương pháp mổ.

    Dù sinh non nhưng hai cậu con trai của Tiểu Phấn đều an toàn, khỏe mạnh. Gia đình hai bên đều vui và hạnh phúc khi biết tin Tiểu Phấn mẹ tròn con vuông.

    su that dong troi dang sau cau chuyen cap anh em song sinh nhung khong giong nhau
    Hai đứa trẻ ra đời trong sự vui mừng của 2 bên gia đình. Ảnh minh họa

    Sau khi sinh con, tình cảm vợ chồng của Tiểu Phấn ngày càng khăng khít. Hai người quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn để gia đình có tương lai tốt đẹp.

    Khi hai cậu bé lớn lên, mọi người xung quanh bắt đầu nhận xét chúng không giống nhau, đặc biệt là cậu em trai luôn bị nhận xét là không có điểm gì giống bố mẹ.

    Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi người chị dâu nói với mẹ chồng rằng Tiểu Phấn giả vờ mang thai đôi để chiếm đất của gia đình, thực chất đứa con thứ 2 mang từ đâu về thì không ai biết.

    Dù vậy, chồng của Tiểu Phấn vẫn luôn tin tưởng cô. Anh một mực khẳng định bản thân tận mắt chứng kiến khoảnh khắc sinh nở của vợ thì sao có thể sai được.

    Mọi chuyện rẽ sang hướng khác khi 2 cậu con trai vào trung học. Họ cùng theo học ở trường trung học Thương Lạc. Một lần, con trai út về kể với mẹ rằng có một bạn mới chuyển đến lớp, ngoại hình rất giống anh trai. Nghe thấy vậy, Tiểu Phấn cũng chỉ cho là người giống người, không hề nghĩ nhiều.

    dspl001
    Kết quả xét nghiệm ADN khiến cả gia đình tá hỏa. Ảnh minh họa

    Đầu năm 2020, khi con trai út đi chơi bóng rổ bị ngã và bong gân, phải vào viện điều trị. Nhanh chóng tới phòng bệnh, người phụ nữ 40 tuổi ngỡ ngàng khi nhìn thấy một cậu bé giống hệt con trai cả. Chưa kịp định hình chuyện gì xảy ra, cậu con trai út của cô mới nói đây chính là người bạn cùng lớp.

    Suốt đêm hôm đó, Tiểu Phấn không ngủ được vì nghĩ đến cậu bé mới gặp, cô không giải thích được tại sao lại giống con trai cả của mình đến thế.

    Để giải đáp nghi ngờ, cô quyết định làm xét nghiệm ADN cho cả gia đình. Kết quả khiến tất cả sốc nặng khi cậu con trai út không có quan hệ huyết thống với vợ chồng Tiểu Phấn.

    Gia đình Tiểu Phấn trở lại bệnh viện năm xưa cô sinh con để tìm hiểu, cuối cùng phát hiện sự thật. Hóa ra 18 năm trước, một nữ y tá sơ sót, trao nhầm con của người khác cho Tiểu Phấn, do đó mới có chuyện 2 anh em sinh đôi không giống nhau.

    Cậu bé mà Tiểu Phấn gặp trong bệnh viện chính là một trong hai con trai sinh đôi của cô.

    Liên quan đến sự việc, được biết, sau khi tìm ra sự thật, người mẹ Tiểu Phấn mong đón con trai ruột về nhà, nhưng người con này được gia đình khác nhận nuôi cũng có tình cảm sâu nặng, hơn nữa bản thân cô cũng không thể dứt bỏ đứa con đã nuôi nấng 18 năm qua dù không phải máu mủ.

    Cuối cùng, vì tôn trọng quyết định của mọi người, hai gia đình đều không đổi lại con mà để con mình qua lại giữa hai nhà như người thân.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-dong-troi-dang-sau-cau-chuyen-anh-em-song-sinh-nhung-khong-giong-nhau-a602105.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hành trình tìm lại cội nguồn của cặp anh em sinh đôi được giáo sư người Mỹ cưu mang

    Hành trình tìm lại cội nguồn của cặp anh em sinh đôi được giáo sư người Mỹ cưu mang

    Bị bỏ rơi ngay từ khi mới lọt lòng, hai anh em sinh đôi được chuyển đến Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Duyên số đã giúp hai đứa trẻ sau này trở thành con nuôi của cặp vợ chồng giáo sư người Mỹ. Hai anh em được đi học, được cha mẹ nuôi dạy cách làm vườn, đồ mộc, làm bánh… cuộc sống quây quần phần nào vơi đi nỗi đau bị mẹ bỏ rơi.