+Aa-
    Zalo

    Sự thật về cô phụ hồ xinh đẹp vác bao tải 50kg bước đi thoăn thoắt khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gương mặt xinh đẹp, vóc người nhỏ nhắn nhưng cô gái này có thể bê hàng chục viên gạch, vác bao xi măng nặng 50kg khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhưng sự thật phía sau là...

    Gương mặt xinh đẹp, vóc người nhỏ nhắn nhưng cô gái này có thể bê hàng chục viên gạch, vác bao xi măng nặng 50kg khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thế nhưng sự thật phía sau còn bất ngờ hơn.

    Cách đây không lâu trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip và những bức ảnh về một cô gái phụ hồ có vẻ đẹp xinh xắn, dịu dàng và vóc người nhỏ nhắn thu hút sự chú ý của dân mạng.

    Ngoài vẻ ngoài xinh xắn của mình cô gái còn gây ấn tượng khi có thể tự mình bê hàng chục viên gạch cùng một lúc, vác bao xi măng nặng 50 kg nhưng vẫn đi thoăn thoắt.

    Cô gái trông yểu điệu thục nữ nhưng có thể làm cả những công việc nặng nhọc của đàn ông.

    Phụ hồ là một công việc mà ngay cả đàn ông cũng cảm thấy mệt nhọc, khó khăn chứ đừng nói cô gái có vẻ ngoài mỏng manh như kia.

    Hình ảnh bốc vác phụ hồ của cô gái thu hút sự chú ý của dân mạng

    Những hình ảnh và đoạn clip về cô gái này nhanh chóng được truyền tay nhau, danh tính cô gái cũng nhanh chóng được “truy lùng”. Thậm chí có rất nhiều lời đồn thổi về công việc này của cô gái xinh đẹp, cho đến khi sự thật được hé lộ.

    Theo đó, “cô phụ hồ xinh xắn nhất quả đất” này là Sharon Wang. Cô thực chất không phải phụ hồ cũng không phải làm trong ngành xây dựng nhưng những lời đồn đoán trước đó mà là chủ một quán cà phê mới mở.

    Sự thật cô gái là bà chủ xinh đẹp của một quán cà phê

    Được biết, do muốn tiết kiệm tiền công lúc mở quán nên Sharon Wang cùng bạn bè đã tự tay sửa sang quán mà không thuê thợ xây.

    Cô gái xinh đẹp này cũng không ngờ được rằng ảnh của bản thân lại thu hút sự chú ý cực lớn từ dân mạng đến vậy. Được biết, sau khi những hình ảnh này được đăng tải, trang cá nhân của Sharon Wang đã có hàng nghìn lượt theo dõi, ai cũng trầm trồ trước nhan sắc của cô.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-co-phu-ho-xinh-dep-vac-bao-tai-50kg-buoc-di-thoan-thoat-khien-ai-cung-ngo-ngang-a199594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan