+Aa-
    Zalo

    Sự thật vụ MU đã có thần đồng Bỉ Youri Tielemans

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MU được cho là đã có cái gật đầu của thần đồng bóng đá người Bỉ Youri Tielemans. Nhưng sự thực lại không phải như vậy.

    (ĐSPL) - MU được cho là đã có cái gật đầu của thần đồng bóng đá người Bỉ Youri Tielemans. Nhưng sự thực lại không phải như vậy.

    Tháng 12 năm ngoái, giới truyền thông đồng loạt đưa tin Youri Tielemans đã đồng ý gia nhập MU với một bản hợp đồng 4 năm. Với một tài năng thi đấu chính thức từ năm 16 tuổi, có 100 trận đấu chính thức với Anderlecht chỉ sau hơn 2 mùa giải và 2 năm liền giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bóng đá Bỉ, thông tin MU có được chữ ký của cầu thủ này khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" nức lòng.

    Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chẳng thấy Tielemans gia nhập MU như đồn đoán trước đó. Thế là lại xuất hiện thông tin Mourinho gọi điện mời cầu thủ tài năng này gia nhập Old Trafford. Lukasz Plonowski, đàn anh của cầu thủ này ở Anderlecht còn tiết lộ đích thân Mourinho gọi điện thoại mời mọc tiền vệ 19 tuổi này gia nhập MU.

    Vậy nhưng hóa ra tất cả những thông tin này không phải là sự thật. Trên trang chủ của Anderlecht, Tielemans đã phủ nhận có liên hệ với HLV của MU. "Tôi rất tôn trọng HLV Mourinho nhưng chưa từng liên hệ với ông ấy. Những thông tin trái với điều này đều không phải sự thật", tiền vệ 19 tuổi nói.

    Dẫu sao thì người hâm mộ MU vẫn có quyền hy vọng bởi Tielemans cũng bỏ ngỏ mọi khả năng trong tương lai. Còn hiện tại, anh cho biết chỉ tập trung vào việc thi đấu tốt cùng Anderlecht mà thôi.

    Viết Dũng
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-vu-mu-da-co-than-dong-bi-youri-tielemans-a144347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan