+Aa-
    Zalo

    Sự thật vụ người nhà bệnh nhân xin vào thăm bị bảo vệ đánh chảy máu đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin tố bảo vệ bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) đánh người nhà bệnh nhân chảy máu đầu, lãnh đạo Bệnh viện đã lên tiếng xác nhận.

    Trước thông tin tố bảo vệ bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) đánh người nhà bệnh nhân chảy máu đầu, lãnh đạo Bệnh viện đã lên tiếng xác nhận và đang tiến hành làm rõ vụ việc.

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, gần 1 ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lạihình ảnh nam thanh niên bị chảy máu đầu tại hành lang bệnh viện kèm với đó là thông tin cho rằng bị bảo vệ bệnh viện đánh khi xin vào thăm bố gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, theo thông tin được đăng tải, vào chiều ngày 18/10, một người nhà bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất xin thăm và đưa bố 300.000 đồng tiền ăn. Tuy nhiên, bảo vệ của bệnh viện đã không cho vào còn đánh hai người nhà bệnh nhân này.

    Nam thanh niên bị chạy máu ở mặt. Ảnh: báo Infonet

    Liên quan đến sự việc trên, sáng 19/10, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, có sự việc xô xát giữa người nhà bệnh nhân và nhân viên bảo vệ của bệnh viện.

    Theo lãnh đạo Bệnh viện, trước đó, khoảng 13h10 ngày 18/10, tại khu điều trị nội trú của bệnh viện có một người phụ nữ đến đề nghị được vào thăm, bảo vệ giải thích đã đóng cửa vì hết giờ thăm bệnh nhân. Thay vì chấp hành quy định, thì người phụ nữ to tiếng rồi dùng guốc đi ở chân liên tục tấn công bảo vệ. Nhân viên bảo vệ bệnh viện không có hành động đánh trả và vẫn cố giải thích cho người nhà bệnh nhân hiểu.

    Tiếp đó, một nam thanh niên đi cùng người phụ nữ nói trên ở ngoài cũng xông vào liên tục tấn công bảo vệ. Bị tấn công liên tục, bảo vệ bệnh viện đã khống chế nam thanh niên bằng cách áp sát mặt vào tường, trong quá trình đó người bảo vệ có đánh nam thanh niên này vài cái bằng tay khiến anh ta bị xước phía mặt bên phải, chảy máu.

    Mọi việc chỉ dừng lại khi nhân viên bảo vệ giật chuông báo động, và ban lãnh đạo bệnh viện có mặt để giải quyết, mời những người liên quan lên làm việc, đồng thời báo cơ quan công an. Nhân viên bảo vệ của bệnh viện bị choáng váng đầu, sau khi điều trị đã được chuyển lên bệnh viện 105 Sơn Tây để tiếp tục theo dõi.

    Ngoài ra, lãnh đạo BVĐK Thạch Thất cũng chia sẻ: “Khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã mời những người liên quan lên phòng giám đốc làm việc, đồng thời báo cơ quan công an vào giải quyết theo đúng thẩm quyền.

    Nhưng sau đó bảo vệ bệnh viện đã bị choáng váng, đau đầu và được đưa đi đo huyết áp. Khi đó huyết áp của nhân viên bảo vệ lên đến trên 200. Chúng tôi đã tiến hành điều trị ban đầu cho nhân viên này, sau đó chuyển lên Bệnh viện 105 Sơn Tây tiếp tục theo dõi và điều trị”.

    Ông Kiên cũng cho biết thêm, sáng nay nhân viên bệnh viện lên nắm bắt tình hình thì được biết, người bảo vệ bệnh viện vẫn bị choáng, huyết áp cũng đã giảm, nhưng chưa được xuất viện.

    Về nam thanh niên kia, do có vết thương ở mặt nên bệnh viện đã đề nghị sơ cứu và thăm khám tại chỗ. Tuy nhiên, nam thanh niên này đã từ chối. Người phụ nữ dùng guốc tấn công bảo vệ không phải là người nhà của bệnh nhân hiện đang điều trị tại bệnh viện.

    Toàn bộ sự việc được cammera bệnh viện ghi lại, vụ việc đã được chuyển ra cơ quan công an huyện Thạch Thất để tiếp tục làm rõ.

    Nguyễn Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-vu-nguoi-nha-benh-nhan-xin-vao-tham-bi-bao-ve-danh-chay-mau-dau-a205859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan