+Aa-
    Zalo

    Sữa nghệ trở thành xu hướng mới của người tiêu dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Với những công dụng tuyệt vời như: giảm viêm và đau khớp, tăng cường chức năng của não, tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch

    (ĐS&PL) Với những công dụng tuyệt vời như: giảm viêm và đau khớp, tăng cường chức năng của não, tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch… sữa nghệ trở thành xu hướng mới của người tiêu dùng mỗi ngày.

    Sữa tươi đã tốt, sữa nghệ còn tốt hơn

    Lâu nay, sữa tươi được xem là thực phẩm thiết yếu cho các thành viên trong gia đình mỗi ngày. Vì trong sữa chứa một lượng dồi dào canxi, protein, các vitamin nhóm B, vitamin D cùng nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể như kali, magie, phốt pho… Sữa tươi trở thành một trong những thực phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

    Uống sữa thường xuyên sẽ giúp duy trì sự chắc khỏe cho xương và răng. Vì trong sữa tươi có nhiều canxi cùng các vitamin và chất dinh dưỡng như vitamin D, K, phốt pho, magie… giúp hấp thu canxi tốt hơn. Đặc biệt, với người già, uông sữa tươi còn giúp ngăn ngừa nguy cơ loãng xương và viêm khớp.

    Sữa tươi chứa hàm lượng axit béo rất cao giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các chứng bệnh có liên quan đến tim mạch; chứa các hợp chất oxy hóa như vitamin E, selen và kẽm có khả năng tìm ra các tế bào gây đột biến, vitamin D có khả năng điều hòa sự tăng trưởng của tế bào, từ đó giúp giảm nguy cơ ung thư. Sữa còn có công dụng tuyệt vời là cải thiện sự trẻ trung của làn da. Trong sữa có chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E hay beta-carotene vừa giúp kháng viên lại vừa có khả năng dưỡng ẩm cho da. Ngoài việc uống, chị em có thể sử dụng sữa tươi để đắp mạt nạ hoặc rửa mặt hàng tuần để làm đẹp.

    Nghệ từ xa xưa đã được xem là một thực phẩm có nhiều chức năng tốt cho sức khỏe. Điển hình, trong củ nghệ có chứa curcumin – một chất có tách dụng chống viêm và chống oxy hóa rất mạnh. Đây được xem là chất kháng viêm và kháng khuẩn tự nhiên giúp con người tăng sức đề kháng, tăng cường chức năng não, giảm viêm khớp, tăng cường sức đề kháng và níu giữ sự trẻ trung…

    Sữa tươi là thực phẩm “bạc”, nghệ là thực phẩm “vàng”, hai thực phẩm trên kết hợp với nhau tạo thành một thức uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và trở thành xu hướng được nhiều người tin dùng.

    Sử dụng sữa nghệ nào là tốt nhất?

    Ngoài những tác dụng về hỗ trợ xương khớp, tim mạch, gần đây, sữa nghệ được xem là một giải pháp để hạn chế tình trạng kháng kháng sinh. Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Việt Nam là nước đứng thứ 5 trên thế giới về tình trạng kháng kháng sinh cao nhất thế giới. Trong chương trình “Giải pháp hạn chế kháng kháng sinh” của Y tế 24h phát sóng trên VTV1 có đề cập đến vấn đề: sử dụng thảo dược tinh chế, loại bỏ một số thành phần gây tác dụng phụ để điều trị bệnh, hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh. Điển hình là các sản phẩm tin chế từ nghệ có thể giúp điều trị bệnh đau dạ dày và giúp làm đẹp da.

    Trong chương trình, có xuất hiện hình ảnh của sản phẩm Sữa nghệ Gold của thương hiệu HACO GROUP.

    Sữa nghệ Golden HACO là một trong những sản phẩm sữa nghệ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – một sản phẩm made in Vietnam nhưng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Sữa nghệ HACO được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp: sữa tách béo của Newzealand, bột nấm linh chi nhập khẩu Hàn Quốc, tinh chất curcumin nguyên chất được chiết xuất từ nghệ Ấn Độ, vị thanh ngọt được chiết xuất từ cỏ ngọt stevia nhập khẩu từ Nam Mỹ. Điều quan trọng, hàm lượng curcumin có trong sữa nghệ HACO nhiều gấp 12 lần và khả năng hấp thụ lên đến 95%.

    Sản phẩm an toàn và lành tính nên sử dụng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già. Với trẻ em, sữa nghệ có công dụng tăng sức đề kháng, kích thích ăn ngon, chống táo bón, bổ sung dưỡng chất, canxi phát triển chiều cao. Với phụ nữ, sữa nghệ HACO có tác dụng làm đẹp da, trắng hồng từ bên trong, lấy lại vóc dáng, phòng ngừa ung thư vú, phòng chống các bệnh về sản hậu, giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết ứ, đau bụng sau sinh, khánh viêm, kháng khuẩn, kháng nấm. Với người già giúp tăng hệ miễn dịch, chắc xương, người khó ngủ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Một sản phẩm dùng cho cả nhà – hiện đang là xu hướng của người tiêu dùng.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-nghe-tro-thanh-xu-huong-moi-cua-nguoi-tieu-dung-a289660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.