+Aa-
    Zalo

    Suarez tỏa sáng, Urugoay vượt qua Saudi Abaria với tỷ số tối thiểu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hạ gục Saudi Abaria bằng bàn thắng của Suarez, đội tuyển Urugoay chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2018.

    Hạ gục Saudi Abaria bằng bàn thắng của Suarez, đội tuyển Urugoay chính thức vượt qua vòng bảng World Cup 2018.

    Niềm vui của Suarez sau khi ghi bàn. Ảnh: Skysports

    Ngay từ lúc tiếng còi khai cuộc vang lên, Urugoay dồn lên “đánh phủ đầu” Saudi Abaria. Lần lượt các cơ hội được đội bóng Nam Mỹ tạo ra, đáng chú ý là tình huống Cavani dứt điểm nối bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà Saudi Arabia ở phút 12. Sau nhiều pha hãm thành nguy hiểm, cuối cùng bàn thắng mở tỷ số cũng đến với các cầu thủ Urugoay. Phút 23, sau khi thủ môn của Saudi Arabia băng ra bắt bóng hụt từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Suarez dễ dàng mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ sau pha đệm lòng đưa bóng vào lưới trống. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp một.

    Bàn thắng ghi được vào lưới Saudi Abaria có ý nghĩa rất lớn với tiền đạo đang thi đấu tại câu lạc bộ Barcelona, đây là bàn thắng thứ 52 của anh trong 100 trận khoác áo đội tuyển quốc gia. Đồng thời, pha lập công này là bàn thắng thứ 6 trong tất cả các kỳ World Cup mà Surez tham dự, cân bằng thành tích ghi bàn với người đàn anh Diago Forlan.

    Sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Urugoay vẫn là đội bóng kiểm soát trận đấu, sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 62, Sau tình huống đá phạt chớp nhoáng, Cavani tạt bóng cho Carlos Sanchez dứt điểm, nhưng đáng tiếc là cổ động viên của Uruguay vẫn chưa được chứng kiến bàn thắng thứ hai. Đến phút 68, Martin Caceres bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau cú đánh đầu đưa bong đi vọt xà từ quả treo bóng sau tình huống đá phạt bên cánh phải khiến người hâm mộ đội bóng Nam Mỹ vô cùng tiếp nuối. Những phút sau đó, Urugoay không ngừng tấn công trong khi Saudi Abaria hoàn toàn lép vế, bị “chịu trận” hoàn toàn. Kết thúc trận đấu, Urugoay đánh bại Saudi Abaria với tỷ số 1-0.

    Với hai trận thắng liên tiếp với cùng tỷ số 1-0, Urugoay chính thức vượt qua vòng bảng. Cục diện ở bảng A được định đoạt, Nga và Urugoay là hai đội bóng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, trong khi đó Ai Cập của Mohamed Salah và Saudi Arabia là hai đội đầu tiên bị loại. Lượt đấu cuối cùng bảng A giữa Ai Cập và Saudi Arabia chỉ còn mang ý nghĩa “thủ tục”.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suarez-toa-sang-urugoay-vuot-qua-saudi-abaria-voi-ty-so-toi-thieu-a233719.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan