+Aa-
    Zalo

    Sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh phục hồi hạn chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đánh giá ban đầu về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Giáo sư Phạm Gia Khải cho biết “khả năng phục hồi của ông Thanh ở mức hạn chế”.

    (ĐSPL) – Đánh giá ban đầu về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Giáo sư Phạm Gia Khải cho biết “khả năng phục hồi của ông Thanh ở mức hạn chế”.

    Ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương.

    Liên quan tới việc ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh, chia sẻ trên báoThanh niên, Giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết: “Phác đồ điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh với bệnh về máu ác tính mà các bác sĩ tại Mỹ áp dụng cũng như ở trong nước: tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại. Tuy nhiên, khả năng phục hồi của ông Thanh ở mức hạn chế”.

    Cũng theo Giáo sư Khải: “Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về theo dõi và điều trị tiếp tục tại Đà Nẵng, theo yêu cầu của gia đình. Dù điều trị tại đâu thì mọi nỗ lực chuyên môn cũng đều được đảm bảo tối đa”.

    Thông tin và tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được công bố, cũng như những câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời vào chiều nay (ngày 7/1).

    Cùng ngày, tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, Sở Y tế TP Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những khâu cần thiết và thực hiện khả năng tốt nhất để tiếp nhận ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị bệnh.

    Cũng trong sáng nay, lực lượng liên ngành gồm: CSGT Công an TP Đà Nẵng, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và các ngành liên quan cũng có cuộc họp bàn về phương án đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, để tránh trường hợp người dân quan tâm, chờ đón máy bay chuyên cơ chở ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng sẽ tụ tập đông người, gây ách tắc giao thông; đặc biệt là có thể ảnh hưởng đến việc chuyên chở bệnh nhân (ông Nguyễn Bá Thanh – PV) về bệnh viện.

    Liên quan đến lịch hội chẩn sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, Giáo sư Phạm Gia Khải cho biết thêm, các chuyên gia sẽ hội chẩn cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương được thực hiện vào ngày 8/1 tới đây.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-khoe-cua-ong-nguyen-ba-thanh-phuc-hoi-han-che-a78077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Ông Nguyễn Bá Thanh đang trị bệnh ở Mỹ

    Những ngày qua, thông tin dư luận đồn đoán nhiều về việc ông Nguyễn Bá Thanh,Trưởng ban Nội chính Trung ương đang thập tử nhất sinh nên phải chuyển về điều trị tại Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.