+Aa-
    Zalo

    Sức mạnh tinh thần đồng đội ROZA CAMP 03- Mỹ phẩm cao cấp ROZA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Roza phát triển vững mạnh qua thời gian , ngoài chất lượng uy tín về sản phẩm ,

    (ĐS&PL) Thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp Roza phát triển vững mạnh qua thời gian , ngoài chất lượng uy tín về sản phẩm , cách làm việc có Tâm thì việc xây dựng hệ thống gắn kết chặt chẽ cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự phát triển không ngừng của Mỹ phẩm cao cấp RoZa.

    RoZa định hướng xây dựng thương hiệu qua các hoạt động trực tiếp của hệ thống cùng phát triển đồng thời với công ty, nhằm xây dựng môi trường khi đã làm việc cùng nhau thì đó chính là mái nhà thứ 2 của mình. Nổi bật hơn đó là sự kiện Siêu trại Lửa Thành Vinh vừa diễn ra tại Mường Thanh Luxury Sông Lam - khách sạn lớn nhất thành phố Vinh, Nghệ An với hàng trăm doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm RoZa tại Nghệ An.

    Chương trình diễn ra trong suốt buổi đào tạo tâm huyết của các CEO. Đến với Roza Camp 03 ( Siêu trại Lửa Thành Vinh) lần này đích thân CEO Lương Hoài Thương đứng ra truyền lửa và hướng dẫn cho hệ thống phương thức và cách thức bán hàng hiệu quả. Đồng thời CEO Hồ Thành Công lại tạo ra sân chơi gắn kết các thành viên của đội nhóm và tạo nên khí thế sục sôi, máu lửa cho buổi RoZa Camp 03.

     CEO Lương Hoài Thương trực tiếp truyền lửa cho hệ thống

     CEO Hồ Thành Công gắn kết các đội nhóm

    RoZa Camp 03 tổ chức nhằm mang đến những kiến thức kinh doanh tốt nhất dành cho hệ thống Mỹ phẩm RoZa. Tạo định hướng rõ rệt cho các thành viên đội nhóm kèm theo đó hoặt động mang tính chất có tinh thần đồng đội cao.

    Sân chơi Roza Camp 03 khẳng định sự đoàn kết, tinh thần đồng đội của các hệ thống. Giúp bản thân mỗi người nhận ra được sức mạnh tinh thần đồng đội.

    Sự kiện diễn ra hành tráng ở Tp Vinh gây được sự sự chú ý của giới truyền thông.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suc-manh-tinh-than-dong-doi-roza-camp-03--my-pham-cao-cap-roza-a290083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.