+Aa-
    Zalo

    Súng nổ trước tòa nhà Quốc hội Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đã nổ ba phát súng cảnh cáo liên tiếp đối với người phụ nữ cố tình phóng xe đâm vào xe tuần tra rồi lao vào một số sĩ quan cảnh sát.

    Cảnh sát đã nổ ba phát súng cảnh cáo liên tiếp đối với người phụ nữ cố tình phóng xe đâm vào xe tuần tra rồi lao vào một số sĩ quan cảnh sát.

    Tờ Thanh Niên đưa tin, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy ít nhất 3 tiếng súng nổ. Cảnh sát nhanh chóng xuất hiện và bắt giữ một nghi phạm.

    Vụ việc xảy ra lúc 9h30 sáng 29/3 (giờ Washington, 20h30 giờ Việt Nam). Một người phụ nữ trước đó đã lái xe đâm vào xe của cảnh sát đậu gần trụ sở Quốc hội Mỹ ở đồi Capitol, sau đó còn định lao xe qua các cảnh sát đang đứng gần đó.

    Nhiều tiếng súng vang lên. Đến 9h45, cảnh sát đã bắt được nghi phạm, nhưng vẫn yêu cầu những người làm việc tại các tòa nhà xung quanh tạm không ra bên ngoài.

    Xe cảnh sát vây kín khu vực gần Đồi Capitol sau khi xảy ra vụ tấn công - Ảnh: TTXVN.

    Một nhân chứng cho biết các phát súng có thể là do lực lượng công lực bắn để chặn chiếc xe và bắt nghi phạm.

    Liên quan đến vụ việc này, TTXVN đưa tin, nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng là do cảnh sát yêu cầu nữ nghi phạm tấn công trên dừng xe tại một điểm kiểm tra. Tuy nhiên người này đã phóng xe đâm vào xe tuần tra rồi cố tình lao vào một số sĩ quan cảnh sát.

    Hành động nguy hiểm trên đã buộc các cảnh sát phải nổ ba phát súng cảnh cáo liên tiếp song không ai bị trúng đạn. Hàng chục xe cảnh sát đã được điều đến khu vực Đại lộ Washington và Độc lập để kiểm soát tình hình. Chưa ghi nhận thương vong đáng tiếc xảy ra trong vụ việc trên.

    Theo tờ Thanh Niên được biết, vụ xả súng xảy ra đúng 1 tuần sau vụ tấn công tại cầu Westminster và trụ sở Quốc hội Anh ở London làm 4 người thiệt mạng, 50 người bị thương.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-no-truoc-toa-nha-quoc-hoi-my-a185753.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan