+Aa-
    Zalo

    Sửng sốt biểu cảm đáng yêu của em bé sinh ra trong túi ối thu hút triệu lượt xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh em bé ngọ ngoậy, vung tay và dùng đầu đẩy vào bọc ối như muốn "thoát kén" khiến nhiều người vô cùng thích thú.

    Hình ảnh em bé ngọ ngoậy, vung tay và dùng đầu đẩy vào bọc ối như muốn "thoát kén" khiến nhiều người vô cùng thích thú.

    Trẻ sinh trong túi ối còn nguyên vẹn là điều rất hiếm gặp với tỷ lệ 1/80.000 ca sinh, bởi thông thường túi ối sẽ tự động vỡ ra khi trẻ chào đời.

    Hình ảnh em bé nằm trong túi ối khiến người xem hết sức thích thú - Ảnh: Tri thức trẻ

    Thế nên một video về ca sinh mổ mới được đăng tải trên Instagram ngày 29/12/2018 cho thấy em bé vẫn còn nằm nguyên trong bọc ối đầy nước đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.

    Nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên khi không biết đây là hiện tượng gì, bởi những hình ảnh đầu trông khá kì lạ. Tài khoản kindy-alligator bình luận: "Cái... gì thế này?".

    Một số khác lại trầm trồ bởi đây là điều kì diệu xảy đến trong sinh đẻ. Người dùng alamrontdud bày tỏ: "Ôi Chúa ơi! Video thật tuyệt vời, cảm ơn vì bài đăng này".

    Hay như tài khoản surfergrl72 đã bình luận rằng: "Tôi có thể xem video này cả ngày dài. Trông thật ngầu và tuyệt đẹp làm sao!".

    Em bé có vẻ hơi cau có vì bị đánh thức - Ảnh: Tri thức trẻ

    Ngay ở những giây phút đầu của video có thể thấy khi được đưa ra khỏi bụng mẹ qua vết mổ, em bé cựa quậy tay và mặt nhưng mắt thì vẫn nhắm nghiền, dường như vẫn nghĩ mình đang ở trong bụng và chưa sẵn sàng chào đón thế giới bên ngoài. Vài giây sau, hai tay em bé cựa quậy, đưa lên mặt trông rất đáng yêu.

    Toàn bộ biểu cảm của em bé xuất hiện trước mắt người xem khi vẫn được bao bọc xung quanh là túi ối đầy nước và nguyên vẹn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sung-sot-bieu-cam-dang-yeu-cua-em-be-sinh-ra-trong-tui-oi-thu-hut-trieu-luot-xem-a257685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan