+Aa-
    Zalo

    Sunshine Group bão lãi 6 tháng đầu năm tăng mạnh

    (ĐS&PL) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine mới đây đã có công văn gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) thông tin về tình hình tài chính của tập đoàn.

     

    Cụ thể, nửa đầu năm 2023 Sunshine Group ghi nhận lãi hơn 100 tỷ đồng. Kết thúc quý II/2023, doanh nghiệp đang có 16.426 tỷ đồng vốn chủ sở hữu, gần như đi ngang so với đầu năm.

    Nợ phải trả của doanh nghiệp tại ngày 30/6/2023 ghi nhận giảm về mức 26.955 tỷ đồng, trong khi đầu năm đang ghi nhận 32.813 tỷ đồng. Dư nợ trái phiếu đạt 4.960 tỷ đồng.

    Về Sunshine Group, doanh nghiệp được thành lập vào năm 2016 tại Hà Nội với vốn điều lệ ban đầu là 300 tỷ đồng. Doanh nghiệp này gây ấn tượng trên thị trường sau khi liên tiếp tăng vốn và M&A một loạt dự án tại Hà Nội, Tp.HCM, Nha Trang….

    Sunshine Group có hai thành viên trong hệ sinh thái đã được đưa lên sàn gồm Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (UPCoM: SSH) và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Xây Dựng SCG (HNX: SCG).

    Ông Đỗ Anh Tuấn là cổ đông lớn nhất tại cả Sunshine Homes và Xây Dựng SCG với sở hữu lần lượt 65% và 30%, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Sunshine Homes.

    Hiện ông Đỗ Anh Tuấn vẫn đang nằm trong top 10 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam tính trên các cổ phiếu đang nắm giữ bao gồm SSH (243 triệu cổ phiếu), KSF (162 triệu cổ phiếu), KLB, SCG.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sunshine-group-bao-lai-6-thang-tang-manh-a587768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan