+Aa-
    Zalo

    SUPER SALE Vua bán hàng 2- Chiến lược mới cho kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Một chương trình đào tạo chuyên nghiệp quy tụ những thành viên hệ thống Saxy Lady, với sự có mặt của chuyên gia hàng đầu Ceo Hoàng Trang

    (ĐS&PL) Một chương trình đào tạo chuyên nghiệp quy tụ những thành viên hệ thống Saxy Lady, với sự có mặt của chuyên gia hàng đầu Ceo Hoàng Trang - diễn giả, doanh nhân và là “Người truyền cảm hứng”  mang đến giải pháp dành cho bạn sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Thanh Hóa. Khóa đào tạo tiếp tục chuỗi chương trình đào tạo kiến thúc kinh doanh bổ ích, chuyên nghiệp cho hệ thống Saxy Lady trên toàn quốc.

    Phản ứng lan truyền của những người tiêu dùng thông thái là một trong những giá trị cốt lõi của Công Ty cổ phần Medina Pharma Việt Nam, thời gian vừa qua, Saxy Lady không ngừng tổ chức các hoạt động đào tạo kinh doanh với mong muốn toàn hệ thống được đào tạo cơ bản chuyên nghiệp. Mục tiêu của chương trình SUPER SALE VUA BÁN HÀNG 2 – Tổ chức tại thành phố Thanh Hóa ngày 18/8/2019 nhằm mục tiêu mang đến cho các thành viên những kiến thức chuyên sâu về kinh doanh với những bước đột phá mới.

    Khóa đào tạo SUPER SALE VUA BÁN HÀNG 2 chính thức diễn gia vào 18/8/2019 tại khách sạn Sao Mai – 20 Phan Chu Trinh – Tp Thanh Hóa sẽ được trực tiếp Ceo Hoàng Trang diễn giả, nhà đào tạo kinh doanh Online – Người sáng lập thương hiệu Saxy Lady và DrSaxy với 10 năm kinh doanh sẽ dốc lòng huấn luyện và đào tạo. “Người truyền cảm hứng” – Ceo Hoàng Trang sẽ mang đến cho bạn những kiến thức kinh doanh bổ ích và mang đến cho những ai muốn thành công:

    • Bí quyết lựa chọn sản phẩm để kinh doanh online

    • 5 quy trình đơn giản để bán hàng ngay lập tức

    • Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook

    • 3 phương pháp Live Stream hiệu quả

    • Công thức x5, x10 doanh thu chỉ sau 1 Tháng

    • 3 phương pháp xây dựng đội nhóm bán hàng phát triển và bền vững

    Chương trình đào tạo SUPER SALE VUA BÁN HÀNG 2 với mục đích đánh thức tiềm năng và trau dồi kỹ năng xây dựng hệ thống chuyên nghiệp để những người đã và đang kinh doanh tìm đúng hướng đi cho công việc của mình.

    Điều đó sẽ luôn đúng như Ceo Hoàng Trang chia sẻ “Lựa chọn ngày hôm nay sẽ đưa bạn đến thành quả của bạn trong tương lai ”.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/super-sale-vua-ban-hang-2--chien-luoc-moi-cho-kinh-doanh-online-a288540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.