+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện nam thanh chết trong tư thế treo cổ tại bụi tre

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đi ra vườn nhà mình để quét dọn, bà Tình tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

    (ĐSPL) - Khi đi ra vườn nhà mình để quét dọn, bà Tình tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ.

    Theo thông tin trên báo VTC News, chiều 22/1, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi của anh N.T.Đ. (SN 1972, trú Yên Thành, Nghệ An).

    Anh Đ. được phát hiện treo cổ tự tử tại bụi tre thuộc phường An Lạc (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, bà Tình (74 tuổi, trú phường An Lạc, TX Buôn Hồ) ra ngoài vườn dọn vệ sinh và bất ngờ phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

    "Sau khi phát hiện nam thanh niên đang nằm, tôi đến gọi dậy nhưng anh ta không trả lời. Tôi thấy có một chiếc ba lô, đôi dép . Sau đó tôi gọi cho con trai về nhà để trình báo cơ quan điều tra", bà Tình nói.

    Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa thi thể nam thanh niên về nhà xác của bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ để bàn giao cho gia đình nạn nhân.

    Theo cơ quan điều tra, anh Đ. là người đi làm thuê tại địa phương. Hiện nguyên nhân dẫn đến việc anh Đ. tử vong đang được tiến hành làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-nam-thanh-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-bui-tre-a179242.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan