+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa vì đặt mua son giá gần 400k, lúc nhận được lại ra... quần lót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt nạn nhân mua son môi bất ngờ khi nhận được... quần lót dù đã chuyển số tiền gần 400 nghìn cho người bán.

    Hàng loạt nạn nhân mua son môi bất ngờ khi nhận được... quần lót dù đã chuyển số tiền gần 400 nghìn cho người bán.

    Những ngày gần đây, hàng chục người cùng chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân của mình về việc nhận được quần lót sau khi đặt mua son môi. Theo các khách hàng cho biết, họ tìm thấy một trang fanpage chuyên các loại son nổi tiếng với giá khá mềm, chỉ 370.000 đồng/thỏi son nên đã đặt mua ngay. 

    Trong quá trình trao đổi với khách, người bán cho biết hàng sẽ được giao qua đường bưu điện. Vài ngày sau, khi bưu điện giao hàng và yêu cầu thanh toán trước khi mở hàng thì các khách hàng mới tá hỏa khi nhận được một chiếc... quần lót.

    Đa số các khách hàng khi đặt mua son đều không tỏ ra nghi ngờ vì fanpage bán son này có đến 17 nghìn người like, chủ shop cung cấp thông tin rằng tất cả các loại son đều được xách tay từ Mỹ về nên có giá rẻ. Hàng trăm người đã đặt mua son trên trang fanpage này cho đến khi họ nhận được quần lót thì mới biết mình bị lừa.

    Một khách hàng bức xúc và cho biết mình nhận được chiếc quần lót có giá trị chưa đến 50.000 đồng.

    Ngay sau khi nhận được hàng, trang fanpage bỗng bị xóa tất cả thông tin trước đó. Số điện thoại của người bán cũng không thể liên lạc được. Quá bức xúc, mọi người đã tự liên hệ bưu điện nơi mình nhận hàng, để yêu cầu trả hàng cho người gửi.

    Sáng ngày 23/6, trang fanpage bán son này đã chính thức lên tiếng xin lỗi các khách hàng và cho biết do có sự nhầm lẫn giữa danh sách khách hàng mua son với danh sách khách hàng khác nên mới xảy ra sự việc trên. Chủ shop còn cho biết đã làm việc với bưu cục để thu hồi lại số bưu phẩm chuyển nhầm và hoàn tiền lại cho khách.

    "Một số hàng nào mà tới, các bạn nhận được thì xin từ chối nhận hàng. Vì ghi lộn danh sách mua son và danh sách mua hàng nên shop thực sự xin lỗi các bạn về việc này. Những bạn nào đã đưa tiền rồi đợi nhân viên bưu điện gọi điện để hoàn lại tiền và đồng thời thu lại bưu phẩm nhé. Shop thật lòng xin lỗi tất cả các bạn", nội dung thông báo mới nhất trên fanpage vào sáng nay.

    Chỉ trong 1 ngày, hàng loạt người đã cùng lên tiếng tẩy chay shop bán son này.

    Dù vậy, nhiều người vẫn không chấp nhận lời xin lỗi từ shop này vì họ cho rằng không thể có sự nhầm lẫn... kỳ cục như thế. "Bưu điện cho biết khi giao hàng, chủ shop ghi rõ bên trong là quần lót, nhưng tại sao vẫn lấy 370.000 đồng. Rõ ràng là cố tình lừa đảo", một khách hàng bức xúc nói.

    Chiều ngày 23/6, chúng tôi đến Bưu điện Chợ Nhỏ (thuộc Bưu điện trung tâm quận Thủ Đức) để tìm hiểu vụ việc. Tại đây một nhân viên của Bưu điện cho hay đã nắm được thông tin một cô gái bán mỹ phẩm qua Facebook có sự nhầm lẫn khi giao hàng. Cô gái tên N.T.M.T, SN 1995, ở trọ tại Quận 9.

    "Đây chỉ là một vụ nhầm lẫn của cô gái bán hàng. Khi gửi hàng, cô gái đến bưu điện của chúng tôi để đưa hàng hóa, thông tin khách nhận hàng, số điện thoại. Về hàng hóa, cô gái đó có ghi rõ là gửi quần lót chứ không phải là mỹ phẩm và phía Bưu điện cũng ghi hóa đơn như vậy. Nếu sản phẩm là quần lót mà chúng tôi ghi mỹ phẩm trong hóa đơn thì không được phép", nhân viên nữ cho biết. 

    Theo cô nhân viên này, N.T.M.T cũng đã thông báo với phía bưu điện là giao nhầm hàng nên số tiền khách đã thanh toán thì bưu điện vẫn chưa giao lại cho cô gái bán hàng này.

    Hiện tại, một số khách hàng đã đến bưu điện hoàn trả hàng và nhận lại được số tiền đã thanh toán trước đó

    Theo Trí thức trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-vi-dat-mua-son-gia-gan-400k-luc-nhan-duoc-lai-ra-quan-lot-a99499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.