+Aa-
    Zalo

    Tác nghiệp vùng lũ, nữ MC xinh đẹp, dũng cảm "lọt mắt xanh" dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tác nghiệp vùng lũ, nữ MC mặc quân phục đứng giữa trời mưa, tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến dân tình trầm trồ vì khuôn mặt khả ái.

    Tác nghiệp vùng lũ, nữ MC mặc quân phục đứng giữa trời mưa, tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến dân tình trầm trồ vì khuôn mặt khả ái.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ phóng viên đang tác nghiệp đưa tin tình hình mưa lũ và cứu nạn tại thủy điện Rào Trăng 3. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là nhan sắc xinh đẹp và tác phong của nữ phóng viên. Cô gái ấy chính là Phan Thanh Hà, sinh năm 1992, hiện đang công tác tại báo Quân đội nhân dân và sống tại Hà Nội.

    Thanh Hà chia sẻ rất nhiều tin tức cảm động về đồng bào miền Trung. Cô cũng có mặt tại hiện trường tìm kiếm cứu nạn các cán bộ chiến sĩ mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3 (huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế). Dù điều kiện tác nghiệp khá vất vả nhưng tinh thần dũng cảm hi sinh hết mình vì công việc của Thanh Hà khiến mọi người dành nhiều tình cảm yêu mến cho nữ phóng viên hơn.

    Thanh Hà cũng gây ấn tượng với những bản tin dẫn về cuộc sống của các chiến quân đội nhân dân đầy chuyên nghiệp và tự tin. 

    Dù trong hoàn cảnh nào, nữ MC cũng xinh đẹp, rạng rỡ.

    Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hà rất ít khi cập nhật khoảnh khắc riêng tư đời thường. Trong số những bức ảnh hiểm hoi cô nàng đăng lên, nhan sắc xinh đẹp và nụ cười dịu dàng của cô khiến ai cũng cảm thấy cuốn hút.

    Cô gái sinh năm 1992 sở hữu các đường nét vô cùng thanh tú, trẻ trung và luôn rạng rỡ.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-nghiep-vung-lu-nu-mc-xinh-dep-dung-cam-lot-mat-xanh-dan-mang-a343082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan