+Aa-
    Zalo

    “Tai chớp đen” Usain Bolt thông báo lên chức bố, đón chào con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vận động viên điền kinh 8 lần vô địch Olympic và người yêu của mình chuẩn bị đón chào đón đứa con đầu lòng.

    Vận động viên điền kinh 8 lần vô địch Olympic và người yêu của mình chuẩn bị đón chào đón đứa con đầu lòng.

    Cặp đôi Kasi Bennet và Usain Bolt. -Ảnh: Elle.ru

    Nhà vô địch Olympic Usain Bolt đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh và người yêu Kasi Bennet chuẩn bị chào đón đưa con đầu lòng. Cặp đôi này đã bên nhau được 5 năm.

    “Tôi muốn nói rằng sắp tới một vị vua hoặc hoàng hậu sẽ xuất hiện”, vận động viên này bình luận dưới bức ảnh bạn gái Kasi đang mang bầu được anh đăng tải. Bà mẹ tương lai cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội một bộ ảnh trong đó có thể thấy rất rõ bụng bầu của cô. Cô Bennet cũng thông báo về sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình của họ: “Bé con cục vàng của chúng ta. Sắp rồi… Món quà lớn nhất của chúng ta”.

    Trong một cuộc phỏng vấn, Usain từng chia sẻ về vai trò của người cha: “Tôi đã hiểu ra rằng không bao giờ có chuyện thời điểm “phù hợp nhất” để sinh con. Bạn chỉ cần thắt dây an toàn và thực hiện điều đó mà thôi”.

    Vận động viên chạy 33 tuổi này cũng lưu ý rằng mối quan hệ của anh với Kasi vô cùng nghiêm túc, họ dự định sẽ trở thành một mái ấm gia đình. “Tôi luôn nói rằng tôi muốn có 3 con, mới đây tôi đến chơi nhà một người bạn mà cũng có 3 con, và đó… thực sự là điều điên rồ”. “Hm, mình thật lòng muốn có 3 con hay không?”, tôi đã suy nghĩ. Nhưng bây giờ thì tôi chắc chắn là mình muốn thế”, Usain chia sẻ.

    Được biết rằng Bolt đã từ giã sự nghiệp điền kinh của mình cách đây 2 năm. Hiện nay, anh đang tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và dự định hỗ trợ huấn luyện viên hiện tại của mình, Glen Mills, quản lý câu lạc bộ điền kinh nhẹ Racers Track Club.

    Nam Hiếu(Theo Elle.ru)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-chop-den-usain-bolt-thong-bao-len-chuc-bo-don-chao-con-dau-long-a309860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan