+Aa-
    Zalo

    Tai nạn kép: Tài xế bị tông 2 lần liên tiếp trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tài xế gặp nạn được đưa lên taxi chở đi bệnh viện thì một xe tải khác chạy hướng Hà Nội - Thái Nguyên lao tới, đâm trực diện vào đuôi taxi.

    Khi tài xế gặp nạn được đưa lên taxi chở đi bệnh viện thì một xe tải khác chạy hướng Hà Nội - Thái Nguyên lao tới, đâm trực diện vào đuôi taxi.

    Hiện trường vụ tai nạn hy hữu trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - Ảnh: Trí thức trẻ

    Chiều 22/11, tại Km 34 cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (qua xã Thuận Thành, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) xảy ra hai vụ tai nạn giao thông liên tiếp khiến hai người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Theo nhân chứng, xe tải mang biển số 20C đang chạy hướng Thái Nguyên đi Hà Nội bất ngờ tông thẳng vào đuôi một ôtô tải khác. Cú tông cực mạnh khiến đầu xe 20C bị bẹp dúm, tài xế kẹt cứng trong cabin, 2 chân gãy. Người dân phải mất 30 phút dùng xà beng cậy cabin để giải cứu tài xế.

    Tuy nhiên, khi tài xế gặp nạn được đưa lên taxi chở đi bệnh viện thì một xe tải khác chạy hướng Hà Nội - Thái Nguyên lao tới, đâm trực diện vào đuôi taxi. Chiếc taxi bẹp dúm, cả ba người trên xe bị thương (gồm tài xế xe tải bị thương trước đó, một người dân tham gia cấp cứu và tài xế taxi). Trong đó tài xế xe tải và người dân đi cùng bị thương nặng nhất do ngồi ở ghế sau.

    Người dân phải tiếp tục phá dỡ đuôi xe, đưa các nạn nhân đã hôn mê bất tỉnh ra ngoài.

    Trao đổi trên VietNamnet, một cán bộ phòng Tuyên truyền, Cục CSGT (C08 Bộ Công an) xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết: Khoảng thời gian trên, một xe ô tô bị nổ lốp và dừng ở mép đường, lúc này có 1 xe tải đi từ phía sau húc vào khiến tài xế này gãy chân, kẹt trong cabin.

    "Trên đường chuẩn bị mở cửa đưa tài xế này đi cấp cứu thì lại có một xe tải chở lợn khác lao đến, húc trực diện vào xe đưa đi cấp cứu, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người", nguồn tin trên cho biết.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và đưa người đi cấp cứu cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-kep-tai-xe-bi-tong-2-lan-lien-tiep-tren-cao-toc-ha-noi---thai-nguyen-a252340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan