+Aa-
    Zalo

    Tai nạn máy bay ngoài khơi bờ biển Latvia, 4 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc máy bay phản lực Cessna Citation 551 cất cánh từ thành phố Jerez của Tây Ban Nha vào chiều 4/9 đã biến mất khỏi radar khi đang bay trên Biển Baltic, phía Tây Bắc thành phố cảng Ventspils của Latvia.

    Trang AP đưa tin, 4 hành khách trên một chiếc máy bay tư nhân đi từ Tây Ban Nha đến Đức đã thiệt mạng sau khi máy bay lao xuống Biển Baltic, ngoài khơi bờ biển Latvia hôm 4/9 (giờ địa phương), theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Thụy Điển và Đức.

    Hãng thông tấn Thụy Điển TT đưa tin, chiếc máy bay phản lực Cessna Citation 551 cất cánh từ thành phố Jerez của Tây Ban Nha vào chiều 4/9 đã biến mất khỏi radar khi đang bay trên Biển Baltic, nằm ở phía Tây Bắc thành phố cảng Ventspils của Latvia.

    tai nan may bay ngoai khoi bo bien latvia 4 nguoi thiet mang
    Chiếc máy bay phản lực Cessna Citation 551 cất cánh từ thành phố Jerez của Tây Ban Nha vào chiều 4/9 đã biến mất khỏi radar khi đang bay trên Biển Baltic, phía Tây Bắc thành phố cảng Ventspils của Latvia.

    Chiếc máy bay gặp nạn mang số hiệu Cessna 551 đăng ký tại Áo, khởi hành từ Tây Ban Nha và dự kiến hạ cánh tại Cologne (Đức). Truyền thông Đức cho biết các hành khách là một gia đình gồm ba người - một người đàn ông, một phụ nữ và con gái của họ, cùng với phi công.

    Tờ Bild của Đức cho biết, chiếc máy bay đã thông báo ngay sau khi cất cánh rằng có vấn đề về điều áp trong khoang. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã mất liên lạc vô tuyến với máy bay ngay sau đó. Các máy bay chiến đấu của Tây Ban Nha và Pháp đã được điều động để chặn máy bay.

    "Đội cứu nạn cùng với các tàu và trực thăng từ Latvia, Lithuania và Thụy Điển đang cứu nạn tại hiện trường vụ tai nạn", cơ quan hàng không Latvia cho biết.

    Ông Lars Antonsson, người đứng đầu hoạt động tìm kiếm và cứu hộ tại Thụy Điển, nói rằng chiếc máy bay bay tương đối ổn định trước khi nhanh chóng mất độ cao khi tới gần bờ biển Latvia và cho rằng chiếc máy bay rơi khi hết nhiên liệu.

    Bích Thảo(Theo AP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-may-bay-ngoai-khoi-bo-bien-latvia-4-nguoi-thiet-mang-a549939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan