+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Thêm hai nạn nhân nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hiện vẫn còn hai nạn nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch, khó qua khỏi, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

    (ĐSPL) – Hiện vẫn còn hai nạn nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch, khó qua khỏi, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.
    Chiều nay (16/4), bác sĩ Phạm Văn Khiêm – Phó Trưởng khoa Cấp cứu, bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, trong tổng số 11 nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại cao tốc TP.HCM – Trung Lương sáng hôm nay được chuyển vào bệnh viện, hiện có hai nạn nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch, được hồi sức tích cực, tiên lượng khó qua khỏi.
    Hai nạn nhân, một nam, một nữ. Hiện bệnh viện vẫn chưa xác định được tên tuổi, nơi cư ngụ của hai trường hợp hai bệnh nhân nguy kịch này.
    Ngoài các hai trường hợp nạn nhân đã tử vong trước đó, 7 trường hợp còn lại hiện đang được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy điều trị trong tình trạng sức khỏe ổn định.
    Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Thêm hai nạn nhân nguy kịch
    Hai nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Chợ Rẫy.
    Hầu hết các nạn nhân đều bị đa chấn thương, không đe dọa đến tính mạng. Sau khi được cấp cứu ban đầu, hiện một số bệnh nhân đã được chuyển đến các phòng khoa chuyên môn, bác sĩ Khiêm thông tin.
    Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi tai nạn xảy ra, chị Trần Thị Hồng Thắm (SN 1989, ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) nhớ lại: Là công nhân đang làm việc tại TP.HCM, sáng sớm hôm nay, chị Thắm trở về nhà ở Bến Tre để ký sổ bảo hiểm xã hội trước khi nghỉ sinh. Trên đường trở lại TP.HCM khi đã xong công việc, chị Thắm gặp phải tai nạn nghiêm trọng này.
    Nhớ lại những phút giây kinh hoàng, chị Thắm nói rằng lúc ấy chị đang tranh thủ chợp mắt. Bất ngời, chị nghe một tiếng “ầm….” rất to. Chiếc xe mà chị đang đi đã tông vào chiếc xe bồn tưới nước ở phía trước, khiến xe biến dạng hoàn toàn.
    Các nạn nhân nằm la liệt ngoài hiện trường, một số bị mắc kẹt trong xe. Chỉ đến khi có sự có mặt của cơ quan chức năng, nạn nhân mới được đưa ra ngoài.
    Được biết, chị Thắm đang mang thai ở tháng thứ 6. Cho tới nay, các bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy vẫn chưa thông báo kết quả siêu âm thai sau tai nạn cho chị được biết.
    Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc: Thêm hai nạn nhân nguy kịch
    Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
    Tai nạn xảy ra lúc 9h30' sáng ngày 16/4 tại tuyến đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương (địa phận tỉnh Tiền Giang). Phải đến gần 6 tiếng sau, hiện trường mới được giải tỏa. Công tác khám nghiệm, điều tra từ hiện trường mới kết thúc.
    Trên xe này có 13 hành khách, trong đó có một số hành khách người nước ngoài. Tài xế Trần Thanh Phong (1976) hiện đang bị chấn thương vùng đầu, mặt.
    Hiện công tác điều tra về vụ tai nạn này vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang tiếp tục thực hiện.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-tham-khoc-tren-duong-cao-toc-them-hai-nan-nhan-nguy-kich-a29525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan