+Aa-
    Zalo

    Tài tử X-Men qua đời vì bệnh ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên phim "X-Men -Adan Canto - qua đời ở tuổi 43 vì ung thư ruột thừa.

    People xác nhận sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư ruột thừa, Adan Canto trút hơi thở cuối cùng ngày 8/1. Đại diện của diễn viên tại UTA, Entertainment360 và Viewpoint chia sẻ: "Adan rất sâu sắc, điều ít người thực sự biết. Anh ấy sẽ được nhiều người nhớ đến sau này".

    Đài truyền hình Warner Bros. và FOX Entertainment cũng đăng thông tin bày tỏ họ rất đau lòng. "Adan Canto là diễn viên tuyệt vời và người bạn thân yêu của chúng tôi. Thật vinh dự khi có anh ấy trong gia đình Warner Bros. Television và FOX Entertainment, kể từ khi Adan xuất hiện trong The Follow hơn thập kỷ trước", tuyên bố viết.

    tai tu x men qua doi vi benh ung thu
    Adan Canto qua đời vì ung thư ruột thừa.

    Theo nguồn tin, tài tử sinh năm 1981 đã giấu kín tình hình bệnh tật với người hâm mộ. Nam diễn viên ra đi để lại vợ Stephanie Ann Canto cùng 2 con nhỏ gồm bé Roman Alder (3 tuổi rưỡi) và Eve Josephine (1 tuổi rưỡi), khiến công chúng không khỏi xót xa. Hiện, gia đình đang lo tang sự cho nghệ sĩ.

    Bài đăng cuối cùng của Canto vào ngày của Cha hồi tháng 6/2022 bên vợ và hai con.

    tai tu x men qua doi vi benh ung thu 2

    Adan Canto sinh năm 1981, là người Mexico. Anh là ca nhạc sĩ ở San Antonio, Texas, biểu diễn với tư cách ngôi sao chính của ban nhạc Del Canto trước khi đến Hollywood.

    Sự nghiệp phim ảnh của anh bắt đầu từ năm 2009, trải dài với các vai diễn đáng nhớ như Paul trong The Follow, dị nhân Sunspot (Roberto da Costa) ở X-Men Days of Future Past, Rodrigo Lara Bonilla trong Narcos và Aaron Shore ở Designated Survivor. Canto được khen ngợi màn trình diễn mang đậm tính nghệ thuật, chiều sâu trong bộ phim tội phạm The Cleaning Lady trước khi qua đời. Canto đã đạo diễn và sản xuất hai bộ phim ngắn,Before Tomorrow (2014) và The Shot (2020), theo IMDb bên cạnh diễn xuất.

    Tài tử kết hôn với Stephanie Ann Canto cách đây 7 năm, lần lượt đón 2 thiên thần nhỏ vào các năm 2020 và 2022.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-x-men-qua-doi-vi-benh-ung-thu-a606725.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan