+Aa-
    Zalo

    Tài xế chạy ô tô ngược chiều trên quốc lộ vì vội đi họp phụ huynh

    (ĐS&PL) - Làm việc với cảnh sát, tài xế cho biết, thời điểm trên, do vội đi họp phụ huynh cho con nên đã điều khiển xe ô tô đi ngược chiều trên QL1.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 22/1, Trạm CSGT Quảng Xương (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đã lập biên bản đối với tài xế B.M.T. (trú xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương) về hành vi đi ngược chiều trên đường có biển báo cấm đi ngược chiều.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện những nội dung kèm hình ảnh, clip tài xế lái ô tô nhãn hiệu Hyundai Santafe điều khiển xe đi ngược chiều trên QL 1A.

    Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận, cho rằng hành động của tài xế rất nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT cho người và phương tiện khác lưu thông trên tuyến QL1.

    tai xe chay o to nguoc chieu tren quoc lo vi voi di hop phu huynh cho con 1
     Tài xế lái ô tô nhãn hiệu Hyundai Santafe điều khiển xe đi ngược chiều trên quốc lộ 1A. Ảnh: Báo Giao thông.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trạm CSGT Quảng Xương (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá) đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Theo đó, sự việc trên xảy ra vào hồi 8h ngày 21/1, trên tuyến QL1 đoạn qua địa phận xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá. Người điều khiển phương tiện là B.M.T (sinh năm 1979, thường trú tại thôn Thạch Tín, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương), theo Báo Giao thông.

    Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế T cho biết, thời điểm trên, do vội đi họp phụ huynh cho con nên đã điều khiển xe ô tô BKS 36A-910.XX đi ngược chiều trên QL1. Tài xế T cũng đã thừa nhận hành vi vi phạm giao thông.

    tai xe chay o to nguoc chieu tren quoc lo vi voi di hop phu huynh cho con 2
    Lực lượng chức năng làm việc với tài xế B.M.T. (trú xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương). Ảnh: Báo Giao thông.

    Hiện Trạm CSGT Quảng Xương đã lập biên bản đối với tài xế B.M.T về lỗi "Đi ngược chiều trên đường có biển báo cấm đi ngược chiều". Đồng thời, yêu cầu người này cam kết không tái phạm và chấp hành nghiêm các quy định về giao thông đường bộ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-chay-o-to-nguoc-chieu-tren-quoc-lo-vi-voi-di-hop-phu-huynh-cho-con-a608196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan