+Aa-
    Zalo

    Tài xế đạp nhầm chân ga, xe lao vào đám đông tại lễ hội thả diều ở Pháp

    (ĐS&PL) - Một chiếc ô tô lao vào đám đông tại lễ hội thả diều quốc tế ở miền Bắc nước Pháp hôm 22/4 do cụ ông khuyết tật điều khiển đã nhầm chân phanh và chân ga.

    Báo Tin tức thông tin, theo cơ quan công tố Pháp, vụ việc xảy ra vào cuối giờ chiều tại thị trấn ven biển Berck-sur-Mer. Nguyên nhân là do lái xe là một cụ ông khuyết tật đã nhầm chân phanh và chân ga.

    Người lái xe 76 tuổi và bị thương nhẹ trong vụ tai nạn. Ông này có thể đối mặt với cáo buộc vô ý gây thương tích. 

    tai xe dap nham chan ga xe lao vao dam dong tai le hoi tha dieu o phap
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: An ninh thủ đô

    Theo An ninh thủ đô, sau khi chiếc xe lao vào đám đông, có ít nhất 11 người bị thương. Những người bị thương nặng nhất là 4 phụ nữ, trong đó có 2 người tuổi cao, 75 tuổi và 82 tuổi. May mắn không có ai tử vong.

    Lễ hội thả diều quốc tế tại Berck-sur-Mer là sự kiện diễn ra hằng năm, thu hút hàng trăm nghìn người từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Đến với lễ hội này, người xem không chỉ được thưởng thức các màn trình diễn nhào lộn của con diều mà còn được trải nghiệm quá trình tự tay làm ra một con diều và đưa chúng lên không trung.

    Theo Vietnam+, trước đó, ngày 24/3, một đối tượng là nam giới đã lái ôtô tải, lao vào nhiều khách bộ hành trong sân bay Cologne-Bonn, miền Tây nước Đức.

    Cảnh sát địa phương cho biết đối tượng 57 tuổi này đánh cắp xe tải từ một công ty cho thuê ôtô, đâm bị thương 5-6 người, trong số đó có 2 người là cảnh sát.

    Ngoài ra, theo hãng tin DPA, người này còn lao xe vào nhiều ôtô đỗ gần hiện trường.

    Cơ quan chức năng cho rằng đối tượng có dấu hiệu tâm lý bất ổn. Nghi phạm đã bị bắt giữ và được đưa đến bệnh viện ở Cologne để giám định tâm thần.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dap-nham-chan-ga-xe-lao-vao-dam-dong-tai-le-hoi-tha-dieu-o-phap-a573233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan