+Aa-
    Zalo

    Tài xế dùng tiền lẻ thấm nước mua vé qua Trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tài xế lưu thông trên quốc lộ 1, theo hướng Cần Thơ đi Hậu Giang đến làn thu phí của Trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp đã sử dụng tiền lẻ thấm nước để mua vé.

    Nhiều tài xế lưu thông trên quốc lộ 1, theo hướng Cần Thơ đi Hậu Giang đến làn thu phí của Trạm BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp đã sử dụng tiền lẻ thấm nước để mua vé.

    Sự việc xảy ra chiều 29/1, tại làn thu phí theo hướng Cần Thơ đi Hậu Giang. Một số tài xế khi qua trạm đã sử dụng tiền mệnh giá 100 đồng, 200 đồng, 500 đồng, 1.000 đồng để mua vé.

    Tiền bị thấm nước nên nữ nhân viên phải gỡ từng tờ ra đếm - Ảnh: Minh Anh/ Tri thức trực tuyến

    Nhiều xấp tiền đã được thấm nước, tài xế sử dụng để mua vé nên gây mất nhiều thời gian. Nhân viên thu phí phải gỡ từng tờ ra đếm xong mới xé vé cho tài xế qua trạm.

    Theo báo Tiền Phong, một tài xế cho biết, việc dùng tiền lẻ nhúng nước để mua vé nhằm phản đối việc một số trạm BOT gắn bảng cấm dừng xe quá 5 phút.

    Trước đó, vào khoảng 17h cùng ngày tại trạm này cũng có hiện tượng một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm và yêu cầu thối lại 100 đồng tiền thừa. Vụ việc đã khiến giao thông tại đây ùn tắc nhẹ.

    Liên quan đến BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp, cùng ngày, Bộ GTVT đã làm việc với lãnh đạo Cần Thơ và Hậu Giang về việc giảm giá vé cho tài xế tại quận Cái Răng (Cần Thơ) và huyện Châu Thành A (Hậu Giang).

    Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đã giao cho Tổng Cục đường bộ Việt Nam chủ trì phối hợp cùng các đơn vị, địa phương rà soát, khảo sát để xem xét việc kiến nghị giảm giá vé cho các phương tiện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-dung-tien-le-tham-nuoc-mua-ve-qua-tram-bot-can-tho-phung-hiep-a218105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan