+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes hành hung khẳng định không hoà giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tài xế taxi Mai Linh bị nam thanh niên cầm gạch đánh phải nhập viện ngày 12/5 phủ nhận việc hòa giải, mong cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc.

    Tài xế taxi Mai Linh bị nam thanh niên cầm gạch đánh phải nhập viện ngày 12/5 phủ nhận việc hòa giải, mong cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc.

    Mới đây, vụ việc người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế chảy máu đầu xảy ra tại khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội gây xôn xao dư luận.

    Những tưởng rằng sự việc đã đi đến hồi kết khi có thông tin cho rằng tài xế taxi là anh Đinh Văn Điềm đã từ chối giám định thương tích, rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, anh Điềm đã phủ nhận việc hòa giải.

    [presscloud]2467[/presscloud]

    Nguồn: VTC

    Anh kể, khi anh đang ở bệnh viện thì lúc sau, có các đồng chí công an mời lên phường làm việc rồi đưa anh vào một phòng riêng. Lúc đó anh đang bị choáng nên không nhớ là mình đã nói và ghi những gì. Bây giờ trấn tỉnh lại, anh muốn các cơ quan chức năng làm rõ hành vi của người đàn ông đi Mercedes và xử lý theo pháp luật.

    Nhớ lại sự việc anh Điềm kể, chiều ngày 10/5, khi anh đang lái xe taxi đến đoạn khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn thì có một chiếc xe ô tô màu trắng đỗ bên phải đường, cùng lúc đó chiếc xe ô tô Mercedes của anh Nguyễn Vũ Thái đỗ ngay trước mặt nên anh không thể di chuyển.

    Tài xế taxi bị đánh phun máu bác tin đồn hòa giải với kẻ côn đồ đi Mercedes. Ảnh cắt từ clip

    Lúc đó, anh có bấm còi mục đích là để xe của anh Thái di chuyển để anh có thể thoát ra được".

    Anh Thái xuống xe rồi nói anh "ngang", lúc này bố của anh Thái trong nhà đi ra nói anh vô văn hóa rồi anh Thái tát và ném chiếc iPad về phía anh, rồi cầm viên gạch lại đe dọa anh.

    Anh hoảng sợ nên định xuống xe bỏ chạy nhưng anh Thái vẫn lao vào đánh tới tấp. Ông bố anh Thái cũng theo đó lao vào đạp vào bụng anh và ôm anh lại cho anh Thái hành hung.

    Bị đánh, anh bị choáng, máu chảy nhiều nhưng anh Thái vẫn chạy vào nhà lấy dao đuổi theo đòi chém. Hoảng quá anh mới nhặt viên đá nhằm tự vệ nhưng không có ý ném về phía ai cả.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-bi-nguoi-dan-ong-di-mercedes-hanh-hung-khang-dinh-khong-hoa-giai-a229363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan