+Aa-
    Zalo

    Tài xế tố bị đánh vì không dừng xe trên cao tốc cho nữ hành khách đi vệ sinh

    (ĐS&PL) - Nữ hành khách đề nghị dừng xe trên cao tốc để vệ sinh nhưng không được tài xế chấp thuận. Cho rằng hành khách gọi người đánh tài xế, nhà xe gửi đơn tố giác tới công an.

    Sáng 22/2, Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết trên Trí thức trực tuyến, đã chỉ đạo Công an phường Phước Hải xác minh, điều tra làm rõ nội dung một nhà xe trình báo nhân viên của công ty bị hành hung.

    Theo đại diện nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM), vào 22h35 ngày 16/2, xe khởi hành từ TP.HCM đến Nha Trang.

    Đến 22h55, xe đang đi trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thì nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng trên cao tốc quy định không được dừng xe đột ngột, sẽ gây nguy hiểm, trái quy định.

    Đại diện nhà xe nói tài xế cũng tìm làn ưu tiên để khách đi vệ sinh nhưng khách không chịu đi. Gần 23h30 xe đến trạm dừng thì nữ hành khách đã được đi vệ sinh.

    tai xe to bi danh vi khong dung xe tren cao toc cho nu hanh khach di ve sinh
    Một trong 2 người lao lên xe đánh tài xế. (Ảnh: Zing)

    Tuy nhiên, khi đến địa phận TP.Nha Trang, khi đang trả khách thì một nhóm người lao lên xe đánh liên tiếp vào đầu, mặt tài xế.

    "Xe đến Nha Trang khoảng 5h58 ngày 17/2, xe trả khách ở đường Tố Hữu thì có 2 người đàn ông lao lên đánh tài xế. Tài xế Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, trú Nha Trang) bị đánh xây xát, sưng đau vùng đầu, mặt, vai. Nhà xe đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải", đại diện nhà xe thông tin trên Tuổi trẻ.

    Đại diện nhà xe cho biết, sự việc khiến hành khách có mặt trên xe kinh hãi, ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh cũng như danh tiếng của nhà xe.

    Về lý do sự việc xảy ra từ 16/2, đến nay nhà xe mới trình báo công an, đại diện nhà xe Bình Minh Bus cho biết phía công ty cần thời gian tìm hiểu rõ sự việc, trích xuất camera, giám định thương tích của tài xế rồi mới làm các bước trình báo công an.

    Anh Trương Hữu Anh Vũ đã hồi phục sức khỏe, đi làm trở lại.

    Đến nay nữ hành khách vẫn chưa liên hệ lại nhà xe xin lỗi hay hỏi thăm tài xế.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-to-bi-danh-vi-khong-dung-xe-tren-cao-toc-cho-nu-hanh-khach-di-ve-sinh-a566715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan