+Aa-
    Zalo

    Tạm dừng các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại

    (ĐS&PL) - Theo văn bản mới của bộ Giao thông Vận tải, các chuyến bay từ Hải Phòng đến TP.HCM và ngược lại sẽ được tạm dừng.

    VietNamNet đưa tin, Bộ Giao thông Vận tải mới đây đã có văn bản thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay từ TP Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại, kéo dài tới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát theo đề xuất của UBND TP Hải Phòng tại công văn số 3526 ngày 1/6.

    Cục Hàng không Việt Nam được giao nhiệm vụ khẩn trương thông báo tới hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc khai thác các chuyến bay từ Hải Phòng đến TP.HCM. Nhờ vậy, các cơ quan, đơn vị có thể nắm được thông tin và thực hiện.

    Cục Hàng không Việt Nam cũng chủ trì, phối hợp với cục Y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND TP Hải Phòng, tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh, từ đó kịp thời điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến Hải Phòng.

    tam dung cac chuyen bay tu hai phong di tphcm va nguoc lai
    Các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại sẽ được tạm dừng cho tới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Ảnh minh họa: VietNamNet

    Theo VTC News, UBND TP Hải Phòng trước đó đã gửi văn bản hỏa tốc đến bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam, đề nghị tạm dừng các chuyến bay theo chiều Hải Phòng – TP.HCM và ngược lại nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Trong một diễn biến liên quan, bắt đầu từ ngày 31/5, TP Hải Phòng bắt đầu thực hiện các biện pháp cách ly y tế tập trung theo quy định (21 ngày) đối với người đến, về Hải Phòng từ các khu vực, điểm dịch và khu vực thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16. Những người đến, về Hải Phòng từ các khu vực còn lại thuộc TP.HCM cũng phải cách ly tại nhà theo quy định (14 ngày).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dung-cac-chuyen-bay-tu-hai-phong-di-tp-hcm-va-nguoc-lai-a502780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan