+Aa-
    Zalo

    Tắm dưỡng bằng bùn biển Chết, bí quyết để có làn da mịn như nhung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mọi người vẫn trầm trồ khen ngợi những ngôi sao Hollywood với vóc dáng quyến rũ, màu da ngọc ngà, trắng mịn và thầm mong làn da của mình cũng được đẹp như vậy

    Mọi người vẫn trầm trồ khen ngợi những ngôi sao Hollywood với vóc dáng quyến rũ, màu da ngọc ngà, trắng mịn và thầm mong một ngày nào đó làn da của mình cũng được đẹp như vậy.
    Để sở hữu 1 làn da căng bóng, trắng sáng cho phái đẹp nhiều Spa trên Thế đã áp dụng phương pháp tắm dưỡng trắng bằng bùn biển Chết. Đây cũng là bí quyết của các ngôi sao Hollywood.
    Biển Chết là một kì quan thiên nhiên nổi tiếng được hình thành từ hàng triệu năm trước với độ sâu nhất Thế giới.Biển Chết còn là hồ nước mặn nhất thế giới được bồi đắp từ sông Jordan và các con suối thiên nhiên cùng suối nước nóng từ miền Đông và Tây sông Jordan.Từ đó hình thành nên một vùng biển hồ nước mặn giàu khoáng chất.Biển Chết đã từng được biết đến như là một nơi chữa bệnh và làm đẹp nổi tiếng của Thế giới từ xa xưa nhờ chức năng tái tạo và hồi sinh da.
    Sở hữu không gian sang trọng Adamas Spa & Clinic luôn tự hào là trung tâm tắm trắng hàng đầu tại Hà Nội
    Tắm dưỡng trắng với bùn biển Chết là phương pháp hiệu quả, an toàn so với những phương pháp có trên thị trường. Các chuyên gia làm đẹp nổi tiếng trên Thế giới nắm được những tính năng độc đáo của muối khoáng và bùn đen rất giàu khoáng chất thiên nhiên giúp da săn chắc, đồng thời giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Sử dụng bùn biển Chết có tác dụng cung cấp các nguyên tố vi lượng cho da, tiêu biểu như: nguyên tố lưu huỳnh giúp vô hiệu hóa độc tố trong da. Kẽm giúp điều hòa hoạt động của các tế bào, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn. Sắt có khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất tại lớp da, giúp da sáng hồng tự nhiên.
    Do có tính chất hấp thu, độ bám dính cao cùng tác dụng của các loại khoáng chất trong bùn. Sau khi tắm với bùn biển Chết làn da của bạn tẩy sạch, da hồng hào và trơn mịn hơn.
    Bên cạnh đó, bùn biển Chết giúp hút sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da, hỗ trợ quá trình tái tạo da.Đồng thời, bùn biển Chết giúp làm mát, loại bỏ mệt mỏi và các dấu hiệu lão hóa. Làn da sẽ trở nên hồng hào hơn vì lúc này các khoáng chất có điều kiện thấm sâu vào da làm tăng và tái tạo collagen trong cơ thể.
    Nhờ tắm dưỡng bằng bùn biển Chết tại Adamas Spa & Clinic mà làn da Á đông của chị em thêm ngọc ngà, quyến rũ
    Thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic là trung tâm làm đẹp tại Hà Nội đã và đang áp dụng phương pháp tắm dưỡng trắng với bùn biển Chết sẽ giúp phụ nữ Việt có được làn da trắng sáng, mịn màng đẹp như sao Hollywood chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Đặc biệt, đây còn là phương pháp được dàn sao, diễn viễn nổi tiếng showbiz Việt yêu thích và sử dụng dịch vụ như là 1 bí quyết giúp tự tin hơn sau mỗi sàn diễn.
    Chi tiết xem tại: http://adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-duong-bang-bun-bien-chet-bi-quyet-de-co-lan-da-min-nhu-nhung-a87467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan