+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ giấy tờ các tài xế trong lễ rước dâu bằng 50 xe đầu kéo ở Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - Lực lượng CSGT Hà Tĩnh yêu cầu dừng lại kiểm tra, tạm giữ giấy tờ các tài xế trong lễ rước dâu bằng 50 xe đầu kéo, bấm còi inh ỏi trên đường quốc lộ khiến người dân bức xúc.

    Chiều 22/11, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết sau khi phối hợp với đội CSGT, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, chặn kiểm tra đoàn rước dâu bằng xe đầu kéo, chạy phô trương trên Quốc lộ 8A, trong sáng cùng ngày, đơn vị đã đưa giấy tờ tất cả các lái xe về huyện để tiếp tục xử lý, báo Người lao động đưa tin.

    "Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng có 1 đoàn rước dâu bằng xe đầu kéo khi đi qua khu vực thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn thì bấm còi inh ỏi khiến người dân bức xúc, đơn vị đã phối hợp với đội CSGT huyện Hương Sơn chốt chặn tại cầu Hà Tân, kiểm tra giấy tờ tất cả các lái xe, ghi lại hình ảnh.

    Tuy sự việc không gây ảnh hưởng đến giao thông, nhưng việc đoàn xe đi theo kiểu phô trương diễu hành, bấm còi inh ỏi như vậy là không hợp lý", báo Người lao động dẫn lời một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2.

    tam giu giay to cac tai xe trong le ruoc dau bang 50 xe dau keo o ha tinh
    Lực lượng CSGT tiến hành kiểm tra giấy tờ xe.

    Trước đó, sáng 22/11,  trên địa bàn huyện Hương Sơn có 1 đám cưới tổ chức rước dâu bằng 50 xe đầu kéo.

    Theo báo Tuổi trẻ, đoàn rước dâu đi từ nhà gái ở thôn Trung Thịnh (xã Sơn Trung) về nhà trai tại thôn Hoàng Nam (xã Sơn Tây). Đoàn rước dâu "độc lạ" này di chuyển khiến nhiều người dân hiếu kỳ đứng 2 bên đường xem.

    Trong quá trình di chuyển, đoàn xe bấm còi inh ỏi nên bị lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh và Đội CSGT huyện Hương Sơn yêu cầu dừng lại, nhắc nhở.

    Theo một cán bộ Đội CSGT đường bộ số 2 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh), tổ tuần tra kiểm soát của đội có phối hợp với Đội CSGT huyện Hương Sơn dừng đoàn xe rước dâu để nhắc nhở họ không bấm còi và đi theo hàng lối đúng quy định khi di chuyển trong khu vực đô thị.

    Được biết, chủ nhân của đám cưới nói trên là chú rể Trung Đ., ngụ thôn Hoàng Nam, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, làm nghề lái xe đầu kéo.

    Hồi tháng 3/2023, cũng tại Hà Tĩnh, một lễ rước dâu bằng 20 xe đầu kéo container thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng, thích thú trước việc "chơi lớn" của chú rể.

    Chia sẻ trên báo Dân trí, chú rể của đám cưới này cho hay, ý tưởng rước dâu bằng đoàn xe đầu kéo container do chính anh nghĩ ra: "Tôi làm nghề lái xe chở hàng ở biên giới Việt - Lào cùng bố. Tôi yêu xe nên nghĩ ra cách rước dâu như thế này, vừa muốn tạo bất ngờ cho mọi người trong ngày vui. Thật may, bố vợ cũng làm nghề lái xe nên được ủng hộ nhiệt tình".

    Chú rể cũng không quên dặn mọi người phải đi đúng làn đường, đảm bảo khoảng cách để không ảnh hưởng người dân.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-giay-to-cac-tai-xe-trong-le-ruoc-dau-bang-50-xe-dau-keo-o-ha-tinh-a600615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan