+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hai đối tượng giấu biển xanh của công an trong cốp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng trẻ tuổi điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm bị tổ công tác bắt giữ. Qua kiểm tra, phát hiện 1 biển xanh của Công an Vĩnh Phúc được giấu trong cốp xe.

    Hai đối tượng trẻ tuổi điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm bị tổ công tác bắt giữ. Qua kiểm tra, phát hiện 1 biển xanh của Công an Vĩnh Phúc được giấu trong cốp xe.

    Khoảng 17h00 ngày 6/12, tổ công tác Y14/141 do Đại úy Đào Phan Anh làm tổ trưởng - Công an TP.Hà Nội, làm nhiệm vụ tại khu vực phường Nam Đồng thì phát hiện 2 thiếu niên điều khiển xe máy vi phạm không đội mũ bảo hiểm đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Hai đối tượng cùng chiếc xe có chứa biển xanh tại trụ sở Công an phường Nam Đồng

    Thời điểm kiểm tra, 2 thiếu niên không xuất trình được giấy tờ xe, GPLX và còn tỏ ra rất lo sợ. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe máy có 1 BKS của Công an Vĩnh Phúc

    Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Đức Huy (SN 2000) và Tô Minh Hiếu (SN 2002) đều ở Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội. Hai đối tượng không chứng minh được nguồn gốc chiếc xe cũng như biển xanh trong cốp. Do quá sợ nên hai đối tượng không khai thêm gì.

    Hiện, tổ công tác đã bàn giao hai đối tượng cho Công an phường Nam Đồng để tiếp tục điều tra, làm rõ thông tin về chiếc xe.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hai-doi-tuong-giau-bien-xanh-cua-cong-an-trong-cop-a212029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan