+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ nam thanh niên dùng clip "nóng" tống tiền bé gái 11 tuổi

    (ĐS&PL) - Dụ dỗ bé gái 11 tuổi quay video nhạy cảm, nam thanh niên đã dùng những video này để đe doạ, cưỡng đoạt tài sản với nạn nhân

    Theo báo VietNamNet, chiều 21/12, một lãnh đạo Công an tỉnh TP.Hà Giang (tỉnh Hà Giang) cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Võ Hồng Đức Minh (25 tuổi, ở quận 4, TP.HCM) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, vào ngày 16/12, Công an TP.Hà Giang tiếp nhận đơn tố giác của bà H.T.G. có con gái là cháu H. P. N. (11 tuổi, học sinh ở TP Hà Giang) sử dụng tài khoản facebook kết bạn với người có tài khoản Quốc Khang.

    tam giu nam thanh nien dung clip nong tong tien be gai 11 tuoi
    Võ Hồng Đức Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động

    Sau đó, tài khoản facebook này dụ dỗ, gọi video quay các bộ phận nhạy cảm của con gái bà G.. Khi có video hình ảnh, đối tượng đe dọa cưỡng đoạt tài sản gia đình bà G..

    Tiếp nhận thông tin và bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định, tài khoản facebook có tên Quốc Khang là Võ Hồng Đức Minh. Sau khi xác định, cơ quan công an bắt giữ đối tượng này để điều tra làm rõ về hành vi nêu trên.

    Công an TP Hà Giang cũng đề nghị, ai là nạn nhân của đối tượng sử dụng tài khoản facebook Quốc Khang đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Giang để trình báo.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công Lý thông tin thêm, Lãnh đạo Công an thành phố Hà Giang khuyến cáo, các bậc phụ huynh không nên cho con em mình sử dụng mạng xã hội quá sớm; hãy chú trọng, quan tâm kiểm soát các hoạt động của con trên không gian mạng để kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý hậu quả xấu có thể xảy ra.

    XEM THÊM: Tạm giam thiếu niên 16 tuổi khiến "bạn gái nhí" 13 tuổi có thai

    Các phụ huynh nên hướng dẫn con chia sẻ với cha mẹ, thầy cô giáo khi gặp rắc rối trên mạng và kịp thời liên hệ với cơ quan chức năng khi gặp những rắc rối mà cả cha mẹ cũng không giải quyết được…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nam-thanh-nien-dung-clip-nong-tong-tien-be-gai-11-tuoi-a604468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan