+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ người chồng vì giận vợ ném con gái 6 tháng tuổi vào đống lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau tiệc nhậu, sẵn có hơi men trong người, Tươi vô cớ nổi giận với người thân. Cho rằng vợ có quan hệ ngoài luồng, hắn không tiếc lời mắng nhiếc vợ.

    (ĐSPL) - Sau tiệc nhậu, sẵn có hơi men trong người, Tươi vô cớ nổi giận với người thân. Cho rằng vợ có quan hệ ngoài luồng, hắn không tiếc lời mắng nhiếc vợ. Trong cơn say, hắn ném đàn gà vào ngọn lửa đang cháy. Chưa hạ hỏa, Tươi tiếp tục bế đứa con gái mới 6 tháng tu ổi ném thẳng vào đống lửa.

    Người cha nhẫn tâm

    Những ngày gần đây, người dân xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè (Trà Vinh) vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin người cha mất nhân tính, thẳng tay ném đứa con gái út mới 6 tháng tuổi vào ngọn lửa đang rực cháy. Mọi lời bàn tán, chỉ trích đều nhắm vào đối tượng Thạch Tươi (SN 1985, ngụ ấp Chông Nô 2, xã Hòa Tân), kẻ đã gây ra sự việc trên.

    Chiều 17/4, PV báo ĐS&PL có mặt tại địa phương để ghi nhận thông tin. Hiện trường vụ án nằm cách xa khu dân cư, chỉ lác đác vài ba nóc nhà, phía trước là con rạch nhỏ, xung quanh là cánh đồng rộng mênh mông. Lãnh đạo Công an xã Hòa Tân cho biết, đã chuyển toàn bộ nội dung vụ việc cho cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) thụ lý.

    Theo đó, vào chiều 13/4 vừa qua, thời gian này là dịp Tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer. Đón Tết dân tộc, Tươi cùng vợ là chị Thạch Sô Ph. (21 tuổi) và 2 người anh em trong gia đình sum vầy bên mâm rượu.

    Cuộc vui kéo dài cho đến khi tất cả đều đã say khướt và lần lượt ra về. Lúc này, Tươi bỗng nhiên nổi cơn tam bành và kiếm chuyện gây sự với vợ. Hắn một mực cho rằng chị có quan hệ ngoài luồng và cuộc tranh cãi giữa vợ chồng Tươi xảy ra gay gắt. Điên tiết, Tươi ném đàn gà vào ngọn lửa đang cháy. Chưa dừng lại ở đó, Tươi đi thẳng đến chiếc võng nơi bé Thạch Thị Ngọc T. (6 tháng tuổi, con ruột Tươi) đang ngủ, bế bé ném thẳng vào... đống lửa. Bất chấp nguy hiểm, chị Sô Ph. liều mình nhảy vào cứu con gái ra khỏi lửa và đưa bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu trong tình trạng bụng và cẳng chân bị bỏng nặng.

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, chị Thạch Sô Ph. nhớ lại: “Buổi chiều kinh hoàng đó, vợ chồng tôi sang nhà chị ruột ở cạnh bên để uống rượu. Tại tiệc nhậu này, có chồng của chị ruột tôi và một người anh rể thứ 7. Nhậu xong, mọi người giải tán, vợ chồng tôi cũng về nhà thì phát sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi vã nhau. Sau đó, chồng tôi lấy xe nói đi mua thuốc diệt chuột uống tự tử, tôi tức giận vào trong gom áo quần cũ ra phía sau nhà đốt. Thấy vậy, Tươi ném mấy con gà vào đống lửa. Tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại, nào ngờ Tươi chạy thẳng vào vị trí đặt chiếc võng rồi bế bé T. vứt vào ngọn lửa đang rực cháy. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên khiến tôi chỉ biết liều mình nhảy vào lửa để cứu đứa con gái bé bỏng”.

    Thạch Tươi tại cơ quan công an.

    Cũng tại vì rượu

    Cũng theo lời chị Ph., lúc đó Tươi như con thú dữ không thèm quan tâm đến xung quanh. Sau khi ném cháu T. vào lửa, gương mặt hắn không một chút ân hận về việc mình đã làm. “Thấy con bị ném vào lửa, tôi vô cùng khiếp đảm, vội chạy đến bế con lên nhưng con bé đã bị bỏng rất nặng. Tôi không hiểu sao anh ấy lại hành động tàn ác như vậy. Nếu cho rằng tôi có lỗi thì cứ trút hết tức giận lên người tôi cớ sao lại hành hạ con bé như thế này kia chứ”, chị Ph. nói trong nước mắt.

    Trong căn nhà lá xiêu vẹo, chị Thạch Thị Sô Phi (30 tuổi, chị ruột Sô Ph.) nghẹn ngào nói: “Sô Ph. là em gái út trong gia đình có 11 anh chị em, cha mẹ đã qua đời nên chị em tôi chỉ biết bám víu nhau mà sống. Căn nhà và mảnh đất nhỏ này là của cha mẹ tôi để lại. Do nghèo khó, không đất sản xuất nên tất cả anh em tôi đều thất học, chủ yếu là làm thuê kiếm sống. Vợ chồng Tươi cũng vậy, ai thuê gì làm đó. Những lúc không tìm được việc làm thì mọi người ra đồng mò cua, bắt ốc, hái rau... để mưu sinh qua ngày. Thi thoảng, chúng tôi có thấy vợ chồng Tươi gây nhau nhưng rồi lại làm hòa. Thường ngày, Tươi cũng rất hiền, có lẽ vì rượu mà sự việc đáng tiếc mới xảy ra. Không biết những tháng ngày sắp tới gia đình em gái tôi sẽ như thế nào (!?)”.

    Theo tìm hiểu của PV, được biết, vợ chồng chị Sô Ph. và Tươi có với nhau 2 người con gái, con lớn 2 tuổi, con nhỏ là bé T. vừa gặp nạn. Vợ chồng Tươi thuộc diện khó khăn tại địa phương, không đất sản xuất, chủ yếu là làm thuê kiếm sống. Hiện ngôi nhà của vợ chồng Tươi không còn ai, con gái lớn của Tươi được người dì chăm sóc, còn bé T. vẫn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Ông Lâm Minh – Công an viên xã Hòa Tân (huyện Cầu Kè) cũng lấy làm tiếc trước hành động nông nổi của Tươi, bởi trước giờ Tươi chưa từng vi phạm pháp luật.

    Trao đổi với PV, Đại tá Lê Văn Việt, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, Công an tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định tạm giữ đối với Thạch Tươi (SN 1985, ấp Chông Nô 2, xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều ra làm rõ hành vi giết người gây xôn xao dư luận.

    THANH LÂM – TRỌNG NGHĨA

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-chong-vi-gian-vo-nem-con-gai-6-thang-tuoi-vao-dong-lua-a141888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan