+Aa-
    Zalo

    Tắm hồ, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự việc đáng tiếc trên xảy ra vào chiều tối ngày 4/3, tại hồ nước tưới cà phê thuộc làng Blang xã Ia Dêr, huyện Ia Grai (Gia Lai).

    (ĐSPL) - Sự việc đáng tiếc trên xảy ra vào chiều tối ngày 4/3, tại hồ nước tưới cà phê thuộc làng Blang xã Ia Dêr, huyện Ia Grai (Gia Lai).

    Theo đó, sau buổi học sáng, 3 em là Ksor Ph. (học lớp 3), Ksor Kh. (học lớp 2) và Ksor L. (học lớp 2), đều trú làng Blang, học cùng trường Tiểu học Lý Tự Trọng rủ nhau đi chơi. Đến tối không thấy con về, cả 3 gia đình mới tá hỏa đi tìm.

    Anh Puih Ph., bố cháu Ksor Ph. đi tìm đến hồ tưới nước cà phê của nhà hàng xóm thì thấy áo quần và xe đạp của các em trên bờ. Nghi có chuyện chẳng lành, anh và một số người lao xuống hồ tìm, hoảng hồn phát hiện thi thể 3 em ở hồ nước.

    Hồ nước, nơi 3 em học sinh tắm và tử vong

    Người dân ở địa phương cho biết, khu vực nơi phát hiện thi thể 3 em học sinh là hồ chứa nước của một gia đình tự đào để chứa nước tưới cà phê vào mùa khô, hồ nước sâu khoảng hơn 1m. Do mùa này người dân chủ yếu đi làm rẫy chỉ có con nhỏ ở nhà nên sự việc đau lòng xảy ra mà không ai biết để cứu kịp thời.

    Người dân trong làng quyên góp tiền để lo mai táng cho các em.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Ia Dêr đã hỗ trợ bước đầu 500.000 đồng cho mỗi em để gia đình tổ chức mai táng. Dân làng Blang cũng đang quyên góp tiền, chia sẻ một phần khó khăn của gia đình các nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-ho-3-hoc-sinh-tieu-hoc-chet-duoi-thuong-tam-a86133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan