+Aa-
    Zalo

    Tắm thác sau đám cưới, 2 thanh niên chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đi đám cưới về, 9 nam thanh niên ở Quảng Trị đã đến thác Xăn Đư để tắm. Tuy nhiên, 2 thanh niên đã bị trượt chân xuống đoạn suối sâu dẫn đến đuối nước, tử vong.

    Sau khi đi đám cưới về, 9 nam thanh niên ở Quảng Trị đã đến thác Xăn Đư để tắm. Tuy nhiên, 2 thanh niên đã bị trượt chân xuống đoạn suối sâu dẫn đến đuối nước, tử vong.

    Theo báo Nhân dân, ngày 9/7, UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 người tử vong.

    Nạn nhân được xác định là Hồ Văn Nghĩa (18 tuổi, trú thôn Xa Tuông, xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị); Hồ Văn Tà Ơn (21 tuổi, trú thôn A Dơi Cồ, xã A Dơi, huyện Hướng Hóa).

    Trước đó vào chiều ngày 7/7, sau khi dự đám cưới về, Ơn, Nghĩa cùng 7 người bạn đến thác Xăn Đư để tắm. Đến 17h cùng ngày, khi mọi người lên bờ thì phát hiện thấy thiếu Ơn và Nghĩa liền hô hào mọi người đi tìm kiếm.

    Báo VOV đưa tin, đến 22h cùng ngày, thi thể Hồ Văn Tà Ơn được tìm thấy. Đến sáng ngày 9/7, thi thể anh Nghĩa mới được tìm thấy dưới chân thác Xăn Đư, ranh giới giữa hai xã A Dơi và Xy (Hướng Hóa). Theo nhận định ban đầu, có thể 2 nạn nhân bị trượt chân xuống đoạn suối sâu dẫn đến đuối nước.

    Sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Hướng Hóa đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình hai nạn nhân bị đuối nước, mỗi gia đình năm triệu đồng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thac-sau-dam-cuoi-2-thanh-nien-chet-duoi-a195682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan