+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Nhật Bản bị chỉ trích vì hàm răng khấp khểnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đăng quang Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2015 nhưng Ayano Yamada đã nhanh chóng bị chỉ trích bởi khuôn mặt không nổi bật và hàm răng khấp khểnh kém duyên.

    (ĐSPL) – Đăng quang Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2015 nhưng Ayano Yamada đã nhanh chóng bị chỉ trích bởi khuôn mặt không nổi bật và hàm răng khấp khểnh kém duyên.

    Trong khi cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc khiến nhiều người ngán ngẩm bởi vẻ đẹp "ai cũng như ai" thì cuộc thi Hoa hậu Trái đất Nhật Bản lại khiến mọi người bất ngờ vì vẻ đẹp tự nhiên lạ thường của Tân Hoa hậu. 


    Nhìn hình ảnh này của Tân Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2015, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao BTC lại chọn thí sinh "tự nhiên đến mức nguyên sơ" như vậy.


    Vượt qua rất nhiều ứng viên để đăng quang Hoa hậu Trái đất Nhật Bản 2015 nhưng Ayano Yamada lại bị nhiều người phản đối và cho rằng cô không xứng đáng với chiếc vương miện.


    Ayano Yamada – 24 tuổi đăng quang Miss Earth Japan hôm 10/7 vừa qua. Tuy nhiên, ngay sau khi vừa được xướng tên, nhiều người khá ngỡ ngàng bởi khuôn mặt không mấy nổi bật, hàm răng khấp khểnh kém duyên. Không những vậy, nhiều người nhận xét, cô có làn da không mịn màng, đôi mắt thiếu sức sống, vùng cằm lộ mỡ.


    Một số ý kiến cho biết đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy một Hoa hậu có hàm răng xấu đến thế. Ngoài ra, một số ý kiến khác cũng nhận xét ngoại trừ chiều cao thì Ayano Yamada không có gì nổi bật giữa dàn mỹ nhân còn lại. Bên cạnh Hoa hậu Khí, Hoa hậu Nước và Hoa hậu Lửa có lẽ Tân Hoa hậu Trái đất Nhật Bản kém xinh nhất bởi khuyết điểm hàm răng khấp khểnh.


    Việc Ayano Yamada khiến nhiều người lo ngại khi cô là đại diện của Nhật Bản tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất sắp diễn ra vào tháng 12 tới. Nhiều khán giả bày tỏ hy vọng Ayano Yamada sẽ sớm chỉnh lại hàm răng khấp khểnh để có khuôn mặt dễ coi hơn. Mặc dù bị chê bai nhan sắc kém xinh nhưng người đẹp 24 tuổi vẫn rất tự tin với vẻ ngoài của mình và cho biết sẽ nỗ lực để khán giả nước nhà cảm thấy tự hào về mình.

    HỒNG NHUNG


    Xem thêm video:

    [mecloud]NTMwsVAhJG[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-nhat-ban-bi-chi-trich-vi-ham-rang-khap-khenh-a101918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.