+Aa-
    Zalo

    Tăng cường sinh lý nam hiệu quả: Bổ sung ngay những loại nước uống "thần dược" này

    (ĐS&PL) - Dưới đây là những loại đồ uống tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng gợi ý.

    Vấn đề phòng the của các quý ông đang giảm nhiệt do vấn đề sinh lý? Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh các phương pháp khác thì việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ có giúp cải thiện đáng kể vấn đề trong chuyện phòng the. Sau đây là những loại nước được xem là “thần dược” giúp trở nên sung mãn hơn mà các quý ông khó lòng có thể bỏ qua.

    Trà xanh

    Tăng cường sinh lý nam hiệu quả: Bổ sung ngay những loại nước uống "thần dược" này.

    Tăng cường sinh lý nam hiệu quả: Bổ sung ngay những loại nước uống "thần dược" này.

    Thay vì uống nước lọc, bạn nên uống nước trà xanh. Không chỉ có tác dụng giúp quý ông sung mãn chốn phòng the, loại nước uống này còn vô cùng có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

    Trà xanh giàu chất flavonol, polyphenol - đây là 2 chất chống oxy hóa tự nhiên có thể bảo vệ tế bào trước các tác nhân gây ung thư, ngăn chặn các khối u phát triển bằng cách giúp cho cơ thể xóa sạch từ gốc. Bằng cách thư giãn mạch máu, hạn chế sự hình thành khối máu tụ, các chất chống oxy giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tim (có thể gây ra những cơn đau tim và đột quỵ).

    Ngoài ra trà xanh cũng chứa fluoride giúp răng chắc khỏe và flavonol giúp xương cứng cáp hơn, hạn chế tình trạng loãng xương và sâu răng.

    Nước ép cà chua

    Nước ép cà chua là thức uống rất tốt cho phái mạnh, giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, tránh xa các bệnh về tuyến tiền liệt. Theo đó, nước ép cà chua rất giàu vitamin C giúp tăng nồng độ hormone testosterone, giúp nam giới luôn duy trì được thể lực sung mãn và sức khỏe dẻo dai. Các nghiên cứu về tác dụng của cà chua đối với nam giới cho thấy, bổ sung thêm vào khẩu phần ăn 2 - 4 phần sốt cà chua có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, hiệu quả đến 35%.

    Một trong những công dụng nổi bật khác của nước ép cà chua là khả năng kiểm soát đường huyết hiệu quả. Theo đó, chất xơ trong cà chua có thể làm chậm sự gia tăng lượng đường trong máu sau khi ăn. Trong loại nước này còn chứa lycopene giúp giảm tình trạng kháng hormone insulin, tăng khả năng dung nạp glucose của tế bào từ đó hạn chế lượng glucose dư thừa.

    Bên cạnh đó, tiêu thụ loại nước ép này còn giúp nam giới dưỡng thận hiệu quả khi chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ thận và thành mạch máu khỏi bị tổn thương do những biến chứng của bệnh tiểu đường.

    Đu đủ

    Lý do đu đủ có mặt trong danh sách này là vì đu đủ có chứa khoảng 300% hàm lượng vitamin C, giàu vitamin A, E có tác dụng giúp chống oxy hóa và giảm cholesterol trong máu, tốt cho hệ tim mạch đồng thời cải thiện chất lượng tinh binh và làm tăng ham muốn ở các quý ông.

    Nước ép củ dền

    Tăng cường sinh lý nam hiệu quả: Bổ sung ngay những loại nước uống "thần dược" này.

    Tăng cường sinh lý nam hiệu quả: Bổ sung ngay những loại nước uống "thần dược" này.

    Nước ép củ dền có thể đem lại những lợi ích đáng ngạc nhiên cho "cậu nhỏ". Nitrates trong nước ép củ dền có thể cải thiện lưu lượng máu và tăng cường khả năng cương cứng.

    Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Sinh lý Hoa Kỳ cho thấy bổ sung nitrat giúp tăng lưu lượng máu đến các bộ phận trong cơ thể, bao gồm cả "cậu nhỏ".

    Sinh tố bơ

    Bơ giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nhất là kali. Kali có chứa trong bơ giúp làm tăng ham muốn trong đời sống tình dục, axit folic không chỉ cung cấp năng lượng và sự dẻo dai mà còn giúp cho các đấng mày râu trở nên mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn khi “lâm trận”.

    Loại quả này cũng chứa lượng lớn chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa và chống táo bón. Bơ cũng giàu chất béo bão hòa cùng nhiều loại vitamin như vitamin C, E, B3. Ăn bơ sẽ giúp phòng chống bệnh ung thư, làm giảm cholesterol trong máu. Với chị em phụ nữ bơ là loại quả chống bệnh tiểu đường khá tốt.

    Nước ép dưa hấu

    Dưa hấu chứa một loại axit amin có lợi cho sức khỏe tình dục của nam giới.

    Chuyên gia dinh dưỡng Lauren Manaker cho biết: "Nước ép dưa hấu có chứa citrulline, một loại axit amin có thể giúp cải thiện lưu lượng máu đến các vùng  khác nhau của cơ thể, bao gồm cả dương vật. Điều này có thể giúp nam giới đạt được sự cương cứng khi quan hệ".

    Trên thực tế, một nghiên cứu nhỏ được công bố trên tạp chí Tiết niệu cho thấy việc bổ sung axit amin citrulline đã giúp 12 trong số 24 người tham gia bị rối loạn cương dương nhẹ cải thiện khả năng cương dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tang-cuong-sinh-ly-nam-hieu-qua-bo-sung-ngay-nhung-loai-nuoc-uong-than-duoc-nay-a416583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan